Doutzen Kroes - Thiên thần nội y chuẩn bị du hành vũ trụ

Thiên thần nội y danh tiếng Doutzen Kroes vừa dành được tấm “vé vàng” bay vào không gian vào năm 2014 của hội đồng quản trị thương mại Hà Lan.

Chuyến bay này là một phần của sáng kiến của tổ chức từ thiện giúp đỡ những nạn nhân bị HIV & AIDS. Siêu mẫu người Hà Lan Doutzen Kroes là đại sứ của nhóm Dance5life (là nhóm xã hội nhằm nâng cao nhận thức về HIV & AIDS). Do vậy, nghiễm nhiên cô đành được tấm vé danh giá này.


Thiên thần nội y danh tiếng Doutzen Kroes
Thiên thần nội y danh tiếng Doutzen Kroes

Doutzen Kroes háo hức nói: “Tôi vô cùng vui mừng và hãnh diện vì được thăm thú những cảnh quan tuyệt đẹp từ bên ngoài trái đất, tôi rất mong muốn chờ đợi đến ngày để được bay vào vũ trụ”.

Tuy nhiên, một phi hành gia có kinh nghiệm đã đính chính với cô: “Thực ra cảnh quan trái đất nhìn từ vũ trụ không đẹp hơn khi chiêm ngưỡng từ ngoài không gian. Những ngày sống trong vũ trụ sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn”.

Mô tả ảnh.
Tôi vô cùng vui mừng và hãnh diện vì được thăm thú những cảnh quan tuyệt đẹp từ bên ngoài trái đất, tôi rất mong muốn chờ đợi đến ngày để được bay vào vũ trụ”

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng sống triền miên trong tình trạng lơ lửng trong không gian sẽ khiến cơ thể của chúng ta thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Cơ thể người không phải được tạo hoá thiết kế để du hành vũ trụ, nên cuộc sống của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn chỉ trong 1 vài ngày sống trong không gian.

Mô tả ảnh.
Đây là một trong 100 chuyến bay mang tính chất thương mại đầu tiên vào không gian sẽ diễn ra vào năm 2014

Đây là một trong 100 chuyến bay mang tính chất thương mại đầu tiên vào không gian sẽ diễn ra vào năm 2014. Nhóm phi hành gia sáng lập sẽ nhận được những chiếc vé mời đầu tiên. Trong chuyến đi này sẽ có sự tham gia cùng 14 vị quan khách bao gồm cả DJ Armin van Buuren và Martin Schröder. Chiếc vé vàng còn lại sẽ được bán đấu giá bởi tổ chức Space Expedition Curaçao. Dự kiến buổi đấu giá này sẽ được tổ chức vào ngày 02/07.

Mô tả ảnh.
Doutzen Kroes là đại sứ của nhóm Dance5life, do vậy nghiễm nhiên cô đành được tấm vé danh giá này


Theo Hà miu
24H

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))