Triệu Vy mở đại tiệc mừng con gái đầy năm

Ngày 11 tháng 4 năm 2011 đánh dấu sự kiện cô công chúa nhỏ của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long tròn 1 năm tuổi. Để mừng ngày trọng đại, vợ chồng “én nhỏ” đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại khách sạn hạng sang.
              Ngày 11 tháng 4 năm 2011 đánh dấu sự kiện cô công chúa nhỏ của              Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long tròn 1 năm tuổi.
 Ngày 11 tháng 4 năm 2011 đánh dấu sự kiện cô công chúa nhỏ của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long tròn 1 năm tuổi.
tv.ziptv.zip
 
             Để mừng ngày trọng đại, vợ chồng “én nhỏ” đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc             sinh nhật hoành tráng tại khách sạn hạng sang.
Rất nhiều người thân và bạn bè cùng đến chia vui với vợ chồng Én nhỏ
tv.ziptv.zip
tv.zip
tv.zip
Quan khách đến dự tiệc đều bất ngờ về cách tổ chức của ông bà chủ khi không chỉ mời cả những chú hề đến giúp vui mà còn cho đốt rất nhiều pháo hoa.
tv.ziptv.zip
             Đặc biệt gây chú ý là chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “happy birthday             huangxin” bởi nó đã tiết lộ tên thật cô công chúa nhỏ của Triệu Vy (“Huang Xin”).
Đặc biệt gây chú ý là chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “happy birthday huangxin” bởi nó đã tiết lộ tên thật cô công chúa nhỏ của Triệu Vy (“Huang Xin”).
             Được biết, Triệu Vy và thương gia giàu có Huỳnh Hữu Long bí mật đăng ký             kết hôn tại Singapore từ năm 2008 song cả hai luôn cố gắng giữ kín chuyện             hôn sự của họ. Tình yêu của cặp đôi thật sự đơm hoa kết trái và được             đánh dấu bằng sự ra đời của cô công chúa nhỏ vào ngày 11 tháng 4 năm 2010.
Được biết, Triệu Vy và thương gia giàu có Huỳnh Hữu Long bí mật đăng ký kết hôn tại Singapore từ năm 2008 song cả hai luôn cố gắng giữ kín chuyện hôn sự. Tình yêu của cặp đôi thật sự đơm hoa kết trái và được đánh dấu bằng sự ra đời của cô công chúa nhỏ vào ngày 11 tháng 4 năm 2010.
Alec Su

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))