Sao Việt kể chuyện "ăn quả lừa" ngày Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư luôn đemlại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người nhưng bên cạnh đó cũng gâykhông ít phiền toái cho những ai cả tin.  Cùng nghe các người đẹp nổi tiếngnhư: Phi Thanh Vân, Phương Vy, Thuỵ Vân, Hoàng Yến kể về những kỷ niệm đángnhớ của mình trong ngày Cá tháng Tư này...
"Người đẹp dao kéo" PhiThanh Vân
Năm nào cũng vậy, ngày Cátháng Tư là ngày Vân phải hết sức cẩn thật với những cuộc điện thoại và tinnhắn gài bẫy của bạn bè người thân. Có những tin nhắn làm Vân giật mìnhnhưng lại trấn tĩnh lại là hôm nay 1/4.
 
Tuy nhiên, cảnh giác baonhiêu cũng vẫn bị lừa vì tính tình Vân rất thoải mái. Nhiều lúc cũng bựcmình lắm chứ, nhưng đó là những dịp để bạn bè có thể gần nhau hơn và có cơhội được… thót tim.
Năm ngoái, Vân đã bị lừa "mộtvố đau điếng". Mấy người bạn của Vân biết mình thích uống rượu Pháp nên họđem một chai rượu có màu rất đẹp đến tặng. Vân hí hửng đem cất đi để hôm nàocó khách quý thì mang ra thiết đãi. Mấy người bạn lúc đó cũng vẫn rất bìnhthản và coi như không có chuyện gì xảy ra khiến Vân và cả nhà tin sái cổ.
Mấy hôm sau, Vân đem “chairượu” được tặng đi đãi bạn bè. Không ngờ, khi mở chai rượu ra, ga không có,mùi rượu cũng không mà chỉ có một thứ mùi duy nhất là... nước trà thiu.
Dù bị lừa như vậy nhưng Vânvẫn cảm thấy rất vui. Vân cũng muốn chia sẻ một điều với tất cả các bạn rằnghãy vui hết mình trong Ngày Cá tháng Tư vì đây sẽ là ngày để lại những kỉniệm đẹp, thật buồn cười, đôi khi chảy cả nước mắt. Nhưng với cuộc sống bộnbề công việc thì đây là một ngày tuyệt vời để giảm stress.
Á hậu Thuỵ Vân
Trong ngày 1/4, Vân thường nhậnđược rất nhiều lời nói dối, bởi mình hay tin người nên mọi người có vẻ thích lừamình. Vân nhớ, có một lần, anh bạn đồng nghiệp ở Đài Truyền hình Việt Nam nhắntin cho mọi người trong êkip của Vân, nói lời chào tạm biệt vì anh sắp phảichuyển vào Nam làm việc. Vân đọc xong tin nhắn, ngồi ngẩn người ra vì... buồn,khi tự dưng phải chia tay một đồng nghiệp tốt, thường giúp đỡ mình.
 
Thế là không suy nghĩ nhiều, Vânnhắn tin lại cho anh rằng: “Thôi anh cứ đi đi, mọi người sẽ rất nhớ anh. Vân sẽliên hệ thường xuyên liên hệ với anh”. Tin nhắn mùi mẫn là thế nhưng không thấyanh ấy nhắn tin lại. Vân định bụng sáng mai lên cơ quan sẽ “xử lý” anh bạn đồngnghiệp, thì khi đến, đã thấy anh ta đang cười nắc nẻ cùng mấy người bạn trongêkip, rồi còn đọc to tin nhắn của Vân cho mọi người nghe. Lúc ấy, Vân đỏ cả mặtnhưng không giận được anh ấy, vì nhớ ra hôm qua là ngày 1/4.
Một kỷ niệm vui khác, Vân có cậubạn sinh đúng ngày 1/4. Vào ngày sinh nhật, cậu ta gọi điện mời Vân và bạn bèđến dự. Đúng giờ, Vân có mặt ở nhà cậu bạn thì chỉ thấy có mỗi mình cậu ta ngồiđó cùng chiếc bánh gatô. Hóa ra, mọi người sợ bị lừa nên không ai đến cả.
Cuối cùng, cậu ấy đã phải cầu cứuVân, nhờ mình gọi điện “cam kết” với mọi người đúng hôm đó là sinh nhật cậu ấy.Lúc đó, mọi người mới tin. Nhưng khổ nỗi, không ai kịp chuẩn bị quà cả. Lần sinhnhật hôm ấy của cậu bạn chỉ có duy nhất một món quà của Vân mà thôi.
Vân nghĩ, Cá tháng Tư là ngày đểmọi người vui cười với những trò đùa hóm hỉnh. Để đánh lừa thành công người kháccũng không phải chuyện dễ, mà người “thả cá” phải rất thông minh và hóm hỉnh.Làm sao cho “nạn nhân” bị lừa mà vẫn thấy vui. Có một ngày để người ta đem lạinhững nụ cười cho nhau, thật đáng quý!”.
Á hậu Hoàng Yến
 
Thực ra, nếu mọi người không nhắcchắc Yến cũng không nhớ hôm nay là ngày Cá tháng 4 đâu. Nhưng cứ nhắc tới ngàynày, Yến lại nhớ tới những kỷ niệm của thời "nhất quỷ nhì ma".
Năm đó, Yến học lớp 10 vẫn cònngây thơ và dễ tin bạn bè lắm. Hôm đó đi học, bị các bạn nó là giáo viên chủnhiệm về gặp phụ huynh của mình. Yến nghe thấy vậy sợ bị mẹ la mắng nên trưakhông dám về nhà. Mãi sau có người bạn nói cho mới biết là bị lừa vì ngày Cátháng Tư. Lúc đó vừa tức và buồn cười.
Từ đó trở đi, Yến không dám tinvà luôn cảnh giác với mọi tin nhắn, cuộc điện thoại trong ngày này.
Ca sĩ Phương Vy Idol
 
Ngày cá tháng Tư với Phương Vycũng có rất nhiều kỷ niệm. Vì thường Vy bận công việc nên không để ý tới ngàynày, mãi đến khi bị lừa xong mới nhớ ra hôm nay là 1/4.
Tuy nhiên, Vy cũng rất tinhnghịch, không thể để cho mọi người trêu mình mãi được. Nên một lần đã "lên kếhoạch" nói dối cả nhà xem sao.
Đó là vào năm học lớp 9, Vy nhớlà lúc đó mới gần tới ngày thi học kỳ đầu tiên của năm học. Nhưng Vy lại về nhàvà bầy trò nói với mọi người ở nhà và ba mẹ là em vừa mới thi xong và điểm rấtthấp, có nguy cơ sẽ ở lại lớp. Ba mẹ Vy hốt hoảng và la mắng không ngừng... Lúcđó dù rất muốn cười nhưng Vy đã ráng nhịn và đợi đến mãi tận hôm sau mới nóithật cho ba mẹ nghe. 

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))