Pha Lê đã chán ăn mặc hở hang

Người đẹp Hải Phòng chia sẻ, cô không muốn khán giả chỉ nghĩ đến mình với hình ảnh khoe da thịt, hay phát ngôn gây sốc. Do vậy, bộ ảnh xuất hiện kèm single ra mắt khán giả miền Nam của người đẹp, được thực hiện theo phong cách 'kín cổng cao tường'.

Giải thích thêm về hình ảnh "trong sáng" gần đây của mình, Pha Lê nói: "Sau khi Nam tiến, tôi muốn mình có sự lột xác rõ nét về hình ảnh của bản thân. Tôi muốn thay thế phong cách sexy ngày trước bằng hình tượng lady, khai thác vẻ gợi cảm từ ánh mắt, phong thái trình diễn, chứ không phải bằng hình thể. Tôi cũng ngán chuyện mọi người thường nghĩ rằng Pha Lê chỉ biết mỗi chuyện khoe ngực, nên tôi hy vọng sau này, họ sẽ có cái nhìn khác về mình".
Pha Lê không muốn mọi người nghĩ đến cô là nghĩ đến chuyện "khoe ngực", hay "lộ hàng"... Ảnh: Tee Le.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, người bạn mà Pha Lê quen thân từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn đã giúp cô trong việc thoát dần khỏi hình tượng "cô nàng scandal", "cô gái hở hang", mà những bộ ảnh nóng bỏng ngày trước mang lại. Cả hai vừa thực hiện loạt ảnh mới, trong đó, Pha Lê thoải mái tạo dáng với những trang phục khá "kín cổng cao tường".
Trước đó, khi chia sẻ về cảm giác đầu tiên của mình, sau khi Nam tiến, Pha Lê nói, cô cảm thấy sốc và trơ trọi: "Ở Hà Nội, tôi được nhiều người biết đến, cũng như nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Thế nhưng, lần đầu vào đây lập nghiệp, tôi biết mình mới ở ngưỡng số 0. Có bầu sô từng nghe tên tôi, nhưng vẫn tỏ ra là không biết, và có những người thực sự không biết gì về tôi cả. Chính vì thế, tôi xem mình như là người đang đi những bước đầu tiên, để chinh phục khán giả Sài Gòn".
Người đẹp còn tiết lộ, tuy chưa bị dính cú lừa nào lớn hay vấp phải những sai lầm nghiêm trọng, nhưng cô cũng từng khốn đốn với những lời hứa hẹn đầy hoa mỹ của một số cá nhân và công ty âm nhạc. Sau cùng, cô quyết định tự mình quản lý bản thân là tốt nhất. "Khó khăn lớn nhất của tôi bây giờ là không có mối quan hệ trong công việc và phải tự mình mày mò, tìm hiểu mọi thứ. Gần đây, tôi nhận được sự hỗ trợ của Cao Thái Sơn và quản lý của anh ấy, nên cũng có nhiều sô hơn", ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn chia sẻ.
Người đẹp đất Cảng cũng cho biết, một trong những cách thức để cô có thể "trụ" lại Sài Gòn mấy tháng đầu tiên là... bay sô ra Bắc. Mặc dù, sau khi trừ các chi phí đi lại, ăn ở, số tiền nhận được từ sô diễn, chỉ còn lại khoảng 2-3 triệu đồng, nhưng cô vẫn chấp nhận, xem như biện pháp "lấy ngắn, nuôi dài".
Sau khoảng 1 tháng vào Nam, Pha Lê đã "làm quen" và kết hợp được với các nhạc sĩ trẻ khá "mát tay" tạo hit gần đây như Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường. Cô đặt hàng một lúc 3 ca khúc cho single vừa phát hành online của mình là Giấc mơ đánh mất, Biển đêm, Tan vỡ. Cô nói: "Để chinh phục khán giả phía Nam, tôi buộc phải bỏ bớt cái tôi cá nhân, cũng như sở thích riêng của mình, để thích ứng với dòng nhạc đang được ưa chuộng với giới trẻ trong đây. Tôi nghĩ, nhập gia tùy tục, nghệ sĩ miền Bắc muốn thành công ở phía Nam, bắt buộc phải làm vậy".
Pha Lê vừa phát hành single mới mang tên "Giấc mơ đánh mất". Ảnh: Tee Le.
Single Giấc mơ đánh mất hiện tại chỉ được phát hành với hình thức online. Tuy nhiên, vào tháng tới, 3 ca khúc này sẽ cùng với 7 ca khúc khác do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác riêng, sẽ được Pha Lê phát hành trong album thứ 2 của mình.
"Với sản phẩm âm nhạc thứ hai, tôi đã yêu cầu chị Lưu Thiên Hương làm nhẹ bớt cái tôi cá nhân, để các ca khúc gần gũi hơn với khán giả trẻ, đặc biệt là khán giả phía Nam. Tuy nhiên, dù thể hiện phong cách nào, tôi cũng muốn chứng tỏ với khán giả là mình có chất giọng, có thực lực, chứ không phải chỉ có đam mê được làm ca sĩ". Pha Lê cho biết

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))