Sang Woo muốn đóng phim của Thành Long

Tài tử xứ Hàn đang thảo luận với Thành Long để tìm vai phù hợp trong bộ phim 'Đi tìm bảo kiếm 3' của ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng này.

Đại diện của Kwon Sang Woo cho biết, nam diễn viên này đang trong quá trình bàn bạc với công ty của tài tử Hong Kong Thành Long để tìm vai ưng ý, bởi anh rất hứng thú với nội dung của Đi tìm bảo kiếm 3. Phía Thành Long cũng bày tỏ với báo giới: "Chúng tôi rất ấn tượng với những bộ phim hành động mà Kwon Sang Woo đã tham gia, ví dụ như Once Upon a Time in High School". 
Kwon Sang Woo và Thành Long chụp hình chung hôm 1/4. Ảnh: 163.
Theo một số nguồn tin, Kwon Sang Woo sang Bắc Kinh hôm 1/4 vừa rồi không hoàn toàn để tham gia chương trình từ thiện ủng hộ Nhật Bản Love without Boarder 311do Thành Long khởi xướng, anh tranh thủ dịp này để gặp gỡ ông vua phim võ thuật và bàn bạc về công việc. Hiện tại, tài tử này đang rất bận rộn với bộ phim mới Pain, sau thành công của phim truyền hình Daemul.
Mặc dù bận công việc, Kwon Sang Woo vẫn rất chăm chút cho gia đình. Trên blog cá nhân, anh đăng tải ảnh hai vợ chồng "trốn con" đi cafe, khiến không ít fan ghen tị vì sự hạnh phúc của họ.
Hai vợ chồng Kwon Sang Woo hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Tw.
Hai vợ chồng Kwon Sang Woo hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Tw.
N.H

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))