Linh Nga tái xuất sau đám cưới bí mật

Người đẹp Hà thành vừa xuất hiện tại buổi ra mắt một nhãn hàng mỹ phẩm ở TP HCM. Đây là lần đầu tiên cô ra mắt công chúng sau hơn hai tháng lui về hậu trường để lo chuyện cưới hỏi. Vẻ duyên dáng và xinh đẹp của nữ diễn viên múa đã nhận được nhiều lời khen.

Sự xuất hiện của Linh Nga gây sự chú ý và quan tâm của nhiều người có mặt.
Sự xuất hiện của Linh Nga được tất cả mọi người quan tâm chú ý.
Người đẹp nhanh chóng tạo dáng trước ống kính. Mọi người đều khen nhan sắc của Linh Nga càng thêm mặn mà sau khi kết hôn.
Linh Nga được xem là người rất kín kẽ trong chuyện tình cảm. Trước hay sau đám cưới, cô đều không xuất hiện cùng chồng trước công chúng. Ảnh cưới của cô cũng chưa từng được đăng tải trên truyền thông.
Trong vai trò đại sứ của hãng mỹ phẩm, nên Linh Nga rất tập trung cho hình ảnh xuất hiện cũng như phần giao lưu của mình trên sân khấu. Cô dành mọi thời gian rảnh, để ôn lại kịch bản.
Người đẹp khéo chọn chiếc váy dạ hội quyến rũ, mềm mại khoe được phần lưng thon và làn da trắng nõn.
Linh Nga tự tin và duyên dáng trong lúc giao lưu cùng khán giả trên sân khấu.
Nhiều người nhầm tưởng Linh Nga đi dự event cùng chồng, tuy nhiên, cô nhanh chóng giải thích, đây là bố cô, diễn viên múa Đặng Hùng.
Dù trước hay sau đám cưới, bố của Linh Nga vẫn luôn đồng hành cùng cô trong các sự kiện. Người đẹp từng nói, cô và bố rất thân thiết và có thể chia sẻ với nhau bất cứ điều gì.
Ảnh: Hoài Sơn

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))