Kim Hiền và Tăng Bảo Quyên trổ tài ca hát

Khán giả đã được xem kim hiền thể hiện thành công những vai diễn của mình trên phim truyền hình vậy còn trên sân khấu ca nhạc thì sao?  

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền đã dần tìm lại được niềm vui trong công việc và bên cạnh bé Sonic. Nhiều khán giả yêu quý Út Ráng đều công nhận rằng càng ngày cô càng trẻ trung và gợi cảm hơn.

Dù đã tham gia hát ở một số chương trình nhưng Kim Hiền vẫn chưa chính thức tuyên bố mình sẽ trở thành ca sĩ. Nhưng trong chương trình Âm nhạc bước nhảy tháng 3 này với chủ đề Nhịp tim yêu, khán giả sẽ được chứng kiến một Kim Hiền trong vai trò ca sĩ, hát và trình diễn vũ đạo một cách nhuần nhuyễn. Và cô cũng sẽ chia sẻ về những dự định của mình trong con đường âm nhạc sắp tới của mình.

Mô tả ảnh.
Kim Hiền sẽ lấn sân trở thành ca sĩ?

Không chỉ có nữ diễn viên Kim Hiền, mà Tăng Bảo Quyên cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này để phô diễn chất giọng của mình. Lựa chọn con đường đi hát liệu có đúng sở trường của 2 nữ diễn viên này không, cùng chờ đón.

Mô tả ảnh.
Tăng Bảo Quyên sẽ phô diễn chất giọng đặc biệt của mình

Ngoài sự có mặt của Kim Hiền, Tăng Bảo Quyên thì dàn ca sĩ đình đám hiện nay : Quang Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Maya, Ngọc Phạm, Noo Phước Thịnh, Yến Trang, Thu Thủy, Thanh Ngọc, Ngô Kiến Huy, The Men, Mây Trắng…cũng sẽ mang lại những màu sắc tươi mới cho đêm diễn. Chương trình âm nhạc bước nhảy chủ đề “Nhịp tim yêu” sẽ được diễn ra ngày 18/3 tại sân khấu Lan Anh.

Theo 2Sao

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))