Điều Adam nghĩ khi được 'yêu'

Tình dục được ví như 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với phái mạnh. Tuy nhiên, liệu có phải anh chàng nào cũng hưng phấn và thích thú trong suốt quá trình 'mây mưa' không? Hãy cùng đọc suy nghĩ trước, trong và sau cuộc yêu của 7 anh chàng dưới đây nhé! 

Trước
Ross, 29 tuổi, Houston: "Tôi hy vọng rằng cô ấy sẽ thích tôi nói bậy trong lúc làm chuyện ấy".
Richard, 29 tuổi, Princeton, N.J: "Để phòng trừ bệnh tật, tôi cần phải sử dụng bao cao su".
Martin, 32 tuổi, Phoenix: "Tôi có thể làm thế nào để cô ấy tự tin thể hiện mình?".
Bryan, 25 tuổi, La Verne, Calif: "Tình dục".
Peter, 30 tuổi, Boston: "Tôi muốn làm một điều gì đó thật 'điên rồ' và tôi mong rằng cô ấy sẽ thích".
John, 29 tuổi, Philadelphia: "Thật là điên, tại sao trước đó tôi lại 'tự sướng’ chứ?”.
Chris, 30 tuổi, Philadelphia: "Tôi hy vọng mình không bị lúng túng".
Trong
Ross, 29 tuổi, Houston: "Tập trung vào 'chuyên môn', không để việc khác ảnh hưởng tới".
Richard, 29 tuổi, Princeton, N.J: "Thật chẳng thú vị chút nào, ai phát minh ra 'áo mưa' nên bị bắn bỏ".
Martin, 32 tuổi, Phoenix: "Thoải mái với chính mình".
Bryan, 25 tuổi, La Verne, Calif: "Tình dục".
Peter, 30 tuổi, Boston: "Phương pháp truyền thống chẳng có gì hay ho".
John, 29 tuổi, Philadelphia: "Chuyện này rõ ràng là tốt hơn so với 'tự sướng' rồi".
Chris, 30 tuổi, Philadelphia: "Tôi muốn làm chuyện này hơn 15 lần".
Sau
Ross, 29 tuổi, Houston: "Tại sao tôi lại cảm thấy tội lỗi về việc nói bậy trong khi 'mây mưa' với cô ấy?".
Richard, 29 tuổi, Princeton, N.J: "Cảm ơn chúa vì tôi đã dùng bao cao su".
Martin, 32 tuổi, Phoenix: "Công việc, bữa ăn tiếp theo và nhiều thứ khác".
Bryan, 25 tuổi, La Verne, Calif: "Ăn kem".
Peter, 30 tuổi, Boston: "Có lẽ trong thời gian tới, tôi sẽ làm một điều gì đó mới lạ hơn nhưng giờ tôi đã quá buồn ngủ, không thể suy nghĩ được nhiều".
John, 29 tuổi, Philadelphia: "Tôi đã kéo dài cuộc vui và tôi cho là cô ấy cảm thấy điều đó thật tuyệt vời".
Chris, 30 tuổi, Philadelphia: "Giờ thì tôi lại hy vọng cô ấy không muốn làm chuyện này một lần nữa".
Linh Linh

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))