Những scandal làm “đau đớn” hoa hậu: Khi “nửa kia” vướng vòng lao lý

Người ta nói: "Thiên địa phong trần, hồng nhan  đa truân", có lẽ đúng với nhiều hoa hậu Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Khánh,  Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Phan Thu Ngân…

      Họ không chỉ có nhan sắc, còn có tài năng và nghị lực phi thường.

Nếu không có điều đó, đứng trước vấp ngã của "nửa kia", làm sao họ có thể đứng vững để tiếp tục bước đi…

Khi "nửa kia" vướng vào vòng lao lý…

Điểm  chung nhất của ba hoa hậu Việt Nam: Phan Thu Ngân, Ngọc Khánh, Hà Kiều  Anh là đằng sau hào quang của sự nổi tiếng, họ cũng sớm có một cuộc hôn  nhân với người đàn ông họ yêu thương. Nhưng, câu "hồng nhan đa truân"  như đã ám vào cuộc đời những người đàn bà đẹp từng đăng quang trong cuộc  thi Hoa hậu Việt Nam này.
Trước khi đăng quang, Phan Thu Ngân là cô  bé lọ lem, con một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh  ngoài chợ. Cô gặp Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng thương mại  Mai Văn Dâu), từ cuộc sống "lấm lem", cô vụt sáng trở thành phu nhân của  chàng công tử Mai Thanh Hải. Một ngày thức dậy, sự thật phũ phàng đến  với cô khi bố chồng, chồng bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả  giấy tờ tài liệu. Đến lúc này bộ mặt thật của chồng hoa hậu mới được báo  chí phanh phui: "Mai Thanh Hải là đại gia ăn chơi khét tiếng, nghiện  "hàng trắng".

Phan Thu Ngân

Chuyện  tình của hoa hậu Phan Thu Ngân - Mai Thanh Hải không chỉ tốn giấy mực  của báo chí mà còn "tạo cảm hứng" cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ  phim: "Chạy án" từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá  thành công từ những "ồn ào" của các nhân vật ngoài đời thực.
Khắc  nghiệt không kém với Phan Thu Ngân là Hoa hậu Hà Kiều Anh, cô đăng quang  năm 1992, khi cô mới 16 tuổi. Nói về Nguyễn Gia Thiều thủa "mặn nồng"  Hà Kiều Anh không tiếc lời "vàng ngọc" khi nhận xét về tình yêu này:  "Anh định cư tại Pháp từ năm 11 tuổi, một mình phấn đấu tạo lập sự  nghiệp ở xứ người. Trải qua hết nhiều khó khăn, thử thách, cả anh lẫn  mình đều thấm thía ý nghĩa chân thực nhất của tình yêu. Anh ấy yêu mình  bằng một tình yêu rộng lớn, yêu cả cái tốt lẫn cái xấu. Mình có cảm giác  hễ dựa vào anh là không còn sợ bất cứ chuyện gì nữa. Kiều Anh thích sau  này sẽ sinh thật nhiều con và dạy chúng theo tính cách của anh ấy".

Hà Kiều Oanh

Đại  gia và người đẹp đã đăng kí kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Nguyễn Gia  Thiều bị kết án 20 năm tù giam vì tội buôn lậu và trốn thuế. Sau 5 năm  Nguyễn Gia Thiều ngồi "bóc lịch" thì Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng làm đơn li  dị và lấy chồng mới, hiện đã có một bé trai bụ bẫm.

Mới đây nhất  là Hoa hậu Ngọc Khánh, chồng cô, luật sư Lê Công Định đã bị bắt và kết  án 5 năm tù vì vi phạm pháp luật. Đến khi chồng bị bắt, Ngọc Khánh chỉ  có thể  nói về việc chồng bị bắt và liên quan đến pháp luật rằng chị quá  bất ngờ và đến giờ chị cũng không biết phải làm thế nào nên tạm gác  công việc lại…

Ngọc Khánh

Tương lai về đâu, hoa hậu?

Khi  chồng bị bắt, hoa hậu Phan Thu Ngân đang mang thai đứa con thứ hai. Từ  Hà Nội, chị lại bồng bế con vào Sài gòn với ý định "chờ chồng". Nhưng  rồi cuộc đời và định mệnh vẫn muốn "hành" người đẹp khi có tin đồn nói  chị đã tìm được người đàn ông hiểu và cảm thông với mình nên đã ngắt  tình duyên với chồng cũ là Mai Thanh Hải. Chị lại tìm được hạnh phúc mới  để "chạy trốn" cuộc sống cũ, cơn ác mộng khủng khiếp về người chồng với  biệt danh "tay chơi có tiếng Hà Thành". Nhưng mới đây khi hoa hậu Phan  Thu Ngân tái xuất, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tiết lộ, Phan Thu Ngân  một mình chăm sóc hai con và vẫn chờ chồng "mãn hạn tù" để xum họp và  làm lại cuộc đời.

Đắng cay và may mắn hơn cả vẫn là Hoa hậu Hà  Kiều Anh. Sau khi "dứt tình" với Nguyễn Gia Thiều, Hà Kiều Anh đã gặp  một người đàn ông cũng "đứt gánh nhân duyên". Cuộc hôn nhân kín đáo này  cũng đã đem đến cho hoa hậu Hà Kiều Anh sự bình yên thực sự khi chị đã  sinh ra một bé trai kháu khỉnh.
Buồn nhất bây giờ có lẽ là hoa hậu  Ngọc Khánh. Kết hôn đã lâu nhưng Ngọc Khánh vẫn chưa có con, đôi lúc cô  chạnh lòng khi nghĩ đến trẻ thơ và khát vọng làm mẹ. Người ta vẫn thấy  Ngọc Khánh quyến rũ, nhưng nụ cười, ánh mắt của chị vẫn lẩn khuất đâu đó  một nỗi buồn khó lí giải.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))