Hãy là chiếc lò sưởi trong ngôi nhà của bạn



Mỗi gia đình luôn cần (ít nhất) một chiếc lò sưởi để “sưởi ấm” trái tim các thành viên. Và cách thức thì đâu có gì quá khó khăn...

Mỗi gia đình luôn cần (ít nhất) một chiếc lò sưởi để “sưởi ấm” trái tim các thành viên. Và cách thức thì đâu có gì quá khó khăn...

“Nhật kí nhà mình”
Nào, sắm một cuốn nhật kí thật bự. Ghi lại những chuyện thú vị xảy ra trong gia đình bạn mỗi tuần. Nhớ “tỉa tót” một chút (minh hoạ vui, dán ảnh bố mẹ và bạn) cho sinh động.
Đặc biệt dành cho bạn nếu bố mẹ bạn là những-người-ít-khi-nói-rằng “Bố mẹ yêu con!” mà chỉ lẳng lặng quan tâm.
Thật tuyệt! Bởi vì chắc chắn bố mẹ bạn sẽ đọc say sưa cuốn nhật ký mỗi khi vắng mặt bạn và hiểu thêm rất nhiều điều bạn suy nghĩ về gia đình.

“Ngày đặc biệt”
Nào, hãy biến những ngày - bình - thường thành những ngày-đặc-biệt. Ví dụ: Ngày Cả-nhà-cùng-làm-bánh, hoặc Ngày Bố-vào-bếp… Nhớ nè, bạn phải tận dụng hết khả năng vui nhộn của mình để kéo mọi người cùng tham gia đấy nhé!
Đặc biệt dành cho bạn nếu bố mẹ bạn là những người nghiêm khắc hoặc quá bận rộn.
Thật tuyệt! Bởi vì với những Ngày-đặc-biệt như thế, không khí gia đình bạn sẽ khác hẳn mọi ngày, không bố mẹ nào lại từ chối sự hào hứng của con cái cả.

“Đặt nickname cho... bố mẹ”
Nào, hãy thử nghĩ ra một vài nickname thật dễ thương hoặc tinh nghịch cho bố mẹ kiểu như “Bố Gấu trúc” vì thân hình đồ sộ của bố hay “mẹ Mì tôm” cho mái tóc mới uốn xoăn tít của mẹ bạn.
Đặc biệt dành cho bạn nếu bố mẹ bạn là người vui tính.
Thật tuyệt! Bởi vì những cái nickname mà chỉ bạn và bố mẹ hiểu sẽ tạo nên một bí mật nho nhỏ thú vị trong gia đình bạn. Hơn nữa, bố mẹ còn cảm thấy mình như một người bạn gần gũi với bạn.

Lập nên “Thương hiệu gia đình”
Nào, hãy “handmade” những dây đeo chìa khoá có dán ảnh “nhà mình” hay thêu tên mọi người lên cái móc khoá đã bán sẵn và treo lên túi của bố mẹ.
Đặc biệt dành cho bạn nếu bố mẹ bạn là người tâm lý.
Thật tuyệt! Bởi bố mẹ có thể mang hình ảnh cả nhà đi bất cứ đâu. Và tớ cá là bố mẹ bạn sẽ thường xuyên mang ảnh ra với mọi người rằng chính bạn đã tự làm những bức ảnh độc đáo này đấy!

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))