Cử chỉ thân mật cần duy trì trong hôn nhân

Dù đã kết hôn được một thời gian khá dài hay vẫn chỉ là một căp vợ chồng son, việc thể hiện tình yêu luôn rất quan trọng. Nếu muốn tình cảm không bị phai nhạt mà ngày càng thắm thiết hơn, những hành động thân mật và âu yếm nên được duy trì mãi mãi.
Nắm tay
Khi hai bàn tay đan xen vào nhau, cảm giác đầu tiên nhận được chính là sự ấm áp và được che chở. Tuy nắm tay là một cử chỉ rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được rõ tình yêu. Hãy cùng nửa kia của bạn thường xuyên nắm tay nhau đi dạo, chuyện trò hay bất cứ khi nào có thể lúc bên nhau.
Trao nhau nụ hôn
Dành cho người ấy một nụ hôn nhẹ trước khi đi làm, lúc trở về nhà, khi đang ngồi cạnh nhau xem phim, trước khi đi ngủ... cũng là một cách thể hiện tình cảm rất mạnh mẽ. Người bạn đời chắc chắn sẽ rất thích hành động này của bạn.
Ôm ấp
Một cái ôm nhẹ hay ghì chặt đều thể hiện những cảm xúc và cung bậc tình cảm khác nhau. Nhưng nhìn chung, ôm ấp giúp bạn và người ấy thêm gần nhau và cảm nhận yêu thương rõ ràng hơn. Đồng thời, hành động thân mật này có thể thực hiện ở nhiều và tại nhiều thời điểm.
Chạm vào nhau
Thường xuyên vuốt ve khuôn mặt, mái tóc hay mơn man làn da của nửa kia để biểu lộ sự quan tâm và nuông chiều. Đồng thời, hành động âu yếm này cũng làm tăng thêm hưng phấn khi hai bạn "gần gũi" với nhau, khiến chuyện ấy trở nên nóng bỏng và hấp dẫn hơn.
Cùng nhau tập luyện 
Những bài tập thể dục không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh còn kéo gần khoảng cách lứa đôi. Khi hai bạn cùng luyện tập sẽ tạo ra sự tương tác và trao đổi với nhau giúp cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn. Có thể tham gia một số môn thể thao như: đi xe đạp, bơi lội, đi bộ hay tới phòng tập...
Massage
Massage giúp cơ thể được thư giãn, làm giãn các cơ bắp đang căng ra và là một trong số những hành động kích thích tuyệt vời. Hai bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu có mùi hương dịu nhẹ và cùng massage cho nhau.
Linh Linh

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))