Các cô nàng nóng bỏng rửa ôtô ở Hà Nội

Bảy cô gái mặc quần short ngắn, trang điểm kỹ lưỡng và ngồi thành hàng dài trong một cửa hàng rửa xe đối diện hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên, quận Đống Đa, khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái nhìn hết tầm mắt. Trời vừa ngớt cơn mưa, các cô gái gợi cảm hướng ánh mắt ra đường trông chờ những chiếc xe lấm lem.
Trước khi được làm thật, các cô gái được đào tạo khoảng một tháng công đoạn rửa xe. Ảnh: Babe Wash.
Hiệu rửa xe có cái tên Babe Wash có 15 nhân viên nữ làm việc theo ca. Các cô gái trong bộ đồ gợi cảm có nhiệm vụ rửa xe, cọ lốp và hút bụi nội thất bên trong ôtô cho khách. Chị Phùng Thanh Huyền, chủ cửa hàng rửa xe này cho biết, hình ảnh nam giới rửa xe đã quá quen thuộc và ở đâu cũng có, các cô gái cọ rửa xe mới đặc biệt. Ý tưởng này đã ấp ủ trong đầu đã lâu và mới đây chị mới biến nó thành hiện thực. "Việc gì nam giới làm được thì nữ cũng làm được. Khách đã bỏ tiền mua xe nên họ muốn được sử dụng dịch vụ chăm sóc xe cao cấp, vừa xem rửa xe, vừa nhâm nhi cà phê trong phòng máy lạnh", bà chủ chia sẻ.
Trước khi làm thực sự, 15 chân dài được các nhân viên kỹ thuật nam hướng dẫn cách rửa và các công việc đơn giản liên quan đến xe. Nhân viên nữ trong bộ đồng phục gợi cảm được đặt thiết kế riêng phun bọt lên xe, cọ sạch rồi rửa sạch lại bằng nước. Hầu hết các chân dài ở đây đều từng làm nhân viên PG, một số đã ra trường, không ít người vẫn còn là sinh viên. Các cô gái được tuyển đều phải cao trên 1m65, khuôn mặt ưa nhìn, năng động và giao tiếp tốt.
Các nhân viên nữ được tuyển vào cửa hàng rửa xe này đều phải có chiều cao, khuôn mặt ưa nhìn. Ảnh: Babe Wash.
Theo bà chủ sinh năm 1981 này, do công việc còn khá mới lạ nên ban đầu, để chọn được một đội hình các cô gái chân dài xinh đẹp, hấp dẫn làm công việc... rửa xe cũng không hề đơn giản. Nhiều ứng viên nộp hồ sơ nhưng không đáp ứng đủ tiêu chuẩn chiều cao và không biết cách giao tiếp cũng bị loại. Trong lúc đợi xe rửa xong, khách có thể ngồi thư giãn trong nhà hàng gần đó. Khu vực rửa xe có gắn camera nên khách có thể quan sát được toàn bộ công đoạn rửa xe và ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp. Khách đến rửa ôtô đa phần tò mò vì dịch vụ lạ mới xuất hiện tại Hà Nội.
Ngân, sinh viên năm cuối Học viện Kỹ thuật quân sự, đang làm tại đây cho biết không cảm thấy ngại ngùng khi phải mặc những bộ đồ ngắn và sexy bởi trước đó từng làm PG cho các nhãn hàng. Cô nói rằng mặc đồ như vậy chỉ là để thuận tiện hơn cho việc rửa, dọn dẹp xe. "Bạn bè đều ngạc nhiên khi nghe em nói làm công việc này. Trong mắt họ, công việc ấy của con trai còn con gái không nên đụng vào, hơn nữa lại ăn mặc mát mẻ sẽ khiến người khác có cái nhìn không hay. Chẳng có gì xấu cả, bọn em làm việc thực sự, không rửa sạch còn bị khiển trách và rửa lại", Ngân tâm sự.
Giá mỗi lần làm sạch xe khoảng 65.000 đồng. Ảnh: Babe Wash.
Nữ sinh trên cho biết thêm, khó nhất là phải leo lên những chiếc xe cao để cọ rửa. Vòi nước nặng và phun mạnh khiến tay cô bị xước những ngày đầu chưa quen. Ca làm việc của Ngân bắt đầu từ 14h đến 20h. Lúc khách đông, 7 cô gái sẽ chia nhau mỗi người cọ rửa một phần của xe, nếu vị trí đó chưa sạch sẽ, quản lý dễ dàng phát hiện ra phần việc đó của ai. Vừa nói, cô vừa quay sang các đồng nghiệp ngồi bên cạnh cười tươi tắn. Theo Ngân, công việc rửa xe còn thích hơn làm PG bởi không chỉ được mặc đẹp, trang điểm xinh xắn, nhàn hạ, thu nhập cao mà còn... không bị sàm sỡ.
Bình Minh

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))