10 ứng viên cho vương miện HHTG Người Việt

Kiều Khanh nổi bật với vóc dáng thanh mảnh, Thúy Vy toát lên nét đài các, thông minh, Hoàng Anh mang vẻ đẹp Hà Nội đặc trưng… khiến cho việc chọn Hoa hậu cuộc thi nhan sắc Việt không phải dễ dàng.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, vào 21/8.
Phạm Thúy Vy Victoria (SBD 808) - đã vào Top 15
Phạm Thúy Vy Victoria.
Thúy Vy Victoria cao 1,71 m, nặng 47 kg, số đo ba vòng 83-60-88. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á bang California (Mỹ) 2009.
Trong số các thí sinh Việt đến từ Mỹ, Thúy Vy Victoria có chiều cao, hình thể vượt trội và phong cách tự tin hơn hẳn. Ngay từ những ngày đầu, khi Thúy Vy xuất hiện tại cuộc thi HHTG Người Việt, cô gây ấn tượng với cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ thương và dáng vẻ khá tiểu thư. Ở vòng thi phụ đầu tiên là Người đẹp Thể thao, cô mau chóng bật lên khi có cơ hội phô diễn sự dẻo dai, khỏe khoắn của tuổi 20 và đoạt danh hiệu này một cách thuyết phục.
Vầng trán cao và dô bướng bỉnh được đánh giá vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm của Thúy Vy. Ở cô toát lên vẻ thông minh của một cô gái hiện đại, nhưng lại thường không hợp với kiểu tóc bới cao.
Đang là sinh viên ĐH Berkeley (California), một trong 10 trường danh tiếng của Mỹ, Thúy Vy có bảng thành tích học tập đáng nể khi luôn đứng vị trí cao trong lớp. Người đẹp chia sẻ, một trong những bí quyết giúp cô học tốt là khả năng tập trung cao và mạnh dạn “truy” thầy cô đến cùng nếu chưa hiểu vấn đề. Trí tuệ và học thức là lợi thế của Thúy Vy nếu cô được vào top 5 ứng xử. Tuy vậy, cô cần trau chuốt thêm vốn tiếng Việt nếu muốn trả lời những câu hỏi khó bằng ngôn ngữ mẹ đẻ.
Người mẫu Thúy Hạnh từng đánh giá cao phong cách làm việc tự tin, chuyên nghiệp của Thúy Vy, vì dù dự thi trễ nhưng cô chứng tỏ sự chuẩn bị chu đáo và khả năng hòa hợp được với môi trường xung quanh.
Nguyễn Thanh Huyền (SBD 589) - đã vào Top 15
Nguyễn Thanh Huyền
Cô gái 18 tuổi đến từ CHLB Nga cao 1,71 m, cân nặng 52 kg và số đo ba vòng 83-61-87.
Cô luôn để mái tóc thẳng, suôn dài và hầu như ít đổi kiểu tóc này khi xuất hiện. Điều đó vừa thể hiện được cá tính mạnh mẽ của cô gái trẻ, nhưng cũng khiến khuôn mặt cô trở nên đơn điệu.
Có gương mặt sáng, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Thanh Huyền đẹp rạng rỡ. Với khả năng thể hiện nhiều tài lẻ như múa, vẽ, đánh võ, làm xiếc tung hứng…, Thanh Huyền được đánh giá là cô gái thú vị. Cô cũng xứng đáng với nỗ lực của mình khi đoạt danh hiệu Người đẹp Tài năng với màn múa ấn tượng ngay cả khi chân đang bị bong gân. Tuy vậy, Huyền chia sẻ chút lo lắng về khả năng tiếng Việt nếu lọt vào vòng ứng xử. “Nếu cảm thấy câu hỏi khiến tôi không trả lời lưu loát bằng tiếng Việt, tôi sẽ nói bằng tiếng Nga và nhờ ban tổ chức bố trí trước phiên dịch”, cô chia sẻ với VnExpress.net.
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (SBD 588) - đã vào Top 15
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh
Kiều Khanh, 1,76 m - cao nhất cuộc thi, nặng 53 kg, số đo 3 vòng: 85-63-94.
Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại HHTG Người Việt, Kiều Khanh được nhiều người đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu. Sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng Kiều Khanh mang gương mặt bầu bĩnh, trong sáng và thuần Việt, cũng không thiếu nét hiện đại. Ngay cả khi được trang điểm nhẹ nhàng cô vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện nhờ vẻ nữ tính đậm nét.
Hình thể chuẩn và sự nổi bật trên sân khấu đã mang đến cho cô danh hiệu Người đẹp Biển trong sự cổ vũ của khán giả. Tuy vậy, cô cần biết khai thác thế mạnh của nụ cười để gây ấn tượng hơn.
Bản thân cô cũng từng tâm sự với VnExpress.net, cô đặt kỳ vọng mình gặt hái được kết quả cao. “Nếu trở thành Hoa hậu, tôi sẽ tạm ngừng việc học tập ở Đức để hoàn thành vai trò, trách nhiệm của mình”, cô cho biết.
Ninh Hoàng Ngân (SBD 865) - đã vào Top 15
Ninh Hoàng Ngân
Ngân 20 tuổi, cao 1,74 m, nặng 51 kg và số đo hình thể 84-62-91.
Má lúm đồng tiền duyên dáng khiến cho khuôn mặt của cô sinh viên ngành Tài chính - ngân hàng ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM mang vẻ rạng rỡ đáng yêu. Mỗi khi bới tóc cao, dáng vẻ Hoàng Ngân toát lên sự sang trọng, quý phái. Tuy vậy, mắt trái cô hơi nhỏ hơn mắt phải, nên cô cần chú ý trang điểm để cân bằng khuôn mặt.
Ngoài ra, người đẹp đến từ TP HCM cần trang bị thêm khả năng ứng biến trên sân khấu trong trường hợp cô được vào top 5.
Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988) - đã vào Top 15
Hạ Thị Hoàng Anh
Cô gái đến từ Hà Nội cao 1,70 m, cân nặng 51 kg và có số đo 3 vòng là 87-63-92.
Dù danh hiệu Người đẹp Áo dài đến với Hoàng Anh sau khi Phạm Thị Thùy Linh bị thu hồi giải thưởng, chiến thắng của cô vẫn được đánh giá là rất thuyết phục. Cô gái 22 tuổi này có vẻ đẹp đậm chất Hà Nội với khuôn mặt tròn, gây thiện cảm cho người đối diện. Ngoài ra, dáng vẻ của Hoàng Anh trên sân khấu rất tự nhiên, khoan thai và tươi tắn.
Nguyễn Thu Mây (SBD 888)
Nguyễn Thu Mây
Chiều cao 1,67 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 80-59-89, Thu Mây từng đoạt Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2010.
Có khuôn mặt hơi gầy nhưng Thu Mây gây ấn tượng với đôi mắt đẹp, trong sáng, chiếc mũi cao, làn da trắng và nụ cười mang nét duyên ngầm đằm thắm. Trong số 41 thí sinh của HHTG Người Việt, khuôn mặt hài hòa vẻ đẹp Á - Âu của Thu Mây không lẫn vào đâu được. Tuy vậy, so với các ứng viên sáng giá khác, Thu Mây gặp bất lợi ở vì chiều cao không nổi bật.
Thu Mây lôi cuốn người đối diện bởi giọng nói tiếng Việt giàu biểu cảm, ở tính thật thà và lễ phép, cùng với sự thông minh khi trò chuyện.
Thu Mây vẫn chưa đạt được danh hiệu nào tuy đã lọt vào top 5 Người đẹp Áo dài và Người đẹp Tài năng. Tuy vậy, khán giả hâm mộ cô vẫn mong chờ cô gái mang hai dòng máu sẽ tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết.
Nguyễn Phương Mai (SBD 889)
Nguyễn Phương Mai
Năm nay 20 tuổi, Phương Mai có chiều cao 1,70 m, cân nặng 51 kg và số đo ba vòng là 84-59-91.
Cũng là con gái Hà Nội, nhưng Phương Mai không mang vẻ đẹp đặc trưng quen thuộc mà khá Tây và hiện đại. Cô luôn vui tươi, hoạt bát khi xuất hiện trước đám đông.
Trong một buổi huấn luyện phong cách trình diễn của chuyên gia đến từ Miss Earth dành cho các thí sinh HHTG Người Việt, vị chuyên gia này đã khen vóc dáng và bờ vai ngang, góc cạnh của Phương Mai. Tuy vậy, bờ vai này được cho là có thể gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang nhưng lại là điểm yếu trên sàn thi nhan sắc.
Năm 2009, Phương Mai lọt vào top 10 siêu mẫu châu Á trong cuộc thi diễn ra tại Trung Quốc. Từng lọt vào top 5 Người đẹp Áo dài và top 5 Người đẹp Biển nhưng Phương Mai chưa có danh hiệu để vào thẳng top 15. Nếu lọt vào vòng ứng xử, cô gái Hà Nội có nhiều lợi thế vì cô luôn thể hiện sự thông minh và sắc sảo trong lời ăn tiếng nói. Chuyên gia trang điểm Hạ My cũng đánh giá cao vẻ đẹp và sắc vóc của Phương Mai.
Phan Thị Mơ (SBD 668)
Phan Thị Mơ
Phan Thị Mơ cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87.
Cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp Miệt vườn trong Festival Trái cây Tiền Giang và được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi HHTG Người Việt.
Mang vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng cùng khuôn mặt sáng tự nhiên nhưng từ đầu cuộc thi HHTG Người Việt đến nay, Phan Thị Mơ chưa lần nào vào top các vòng thi phụ, và so với các thí sinh khác, cô chưa gây nhiều ấn tượng. Vì thế, cô cần sự bứt phá về phong cách trình diễn, trang phục để được chú ý trong đêm thi chung kết.
Nguyễn Mai Anh (SBD 333)
Nguyễn Mai Anh
Cô gái 19 tuổi đến từ CH Czech cao 1,73 m, cân nặng 51 kg và số đo ba vòng là 84-59-89. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại CH Czech 2009.
Mai Anh có khuôn mặt với những nét góc cạnh cá tính, pha nét "hoang dại". Thân hình thanh mảnh, cao ráo của Mai Anh cũng dễ khiến cô nổi bật trên sân khấu. Cô từng hai lần lọt vào top 5 Người đẹp Biển và Người đẹp thời trang.
Nhận xét về người đẹp này, hầu hết thí sinh đều cho rằng Mai Anh là người thân thiện, tốt bụng. Người đẹp Phương Mai cho biết, cô rất quý tính cách của Mai Anh và cô đã bỏ một lá phiếu để bầu chọn Mai Anh là Người đẹp Thân thiện.
Bùi Thị Thu Hường (SBD 866)
Bùi Thị Thu Hường
Cô gái 22 tuổi đến từ Bắc Kạn cao 1,71m, cân nặng 53 kg và số đo ba vòng là 88-63-89.
Thu Hường gây chú ý khi lặp “kỷ lục” 3 lần được lọt vào top 5 các vòng thi phụ: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang và Người đẹp Biển.
Thu Hường mang phong thái duyên dáng và nét duyên ngầm của con gái vùng cao. Tuy vậy, gương mặt ngắn kèm đôi lông mày luôn được tỉa cao khiến cô trông hơi sắc sảo.
Thoại Hà
Ảnh: Hoàng Hà

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))