Ước là tin….!!!

Nhóc ơi ! Hôm nay Mưa post lại lá thư này….bởi vì Mưa muốn một lần nữa nói với nhóc…Nhóc ơi ! Sẽ có những lúc Mưa và nhóc giận nhau…sẽ có những lúc buồn…rồi hờn…rồi dỗi….nhưng rồi nhóc ơi…mọi chuyện sẽ trôi qua mà phải không nhóc….bởi vì dù thế nào đi chăng nữa….Mưa vẫn tin nhóc mà..:huglove:
Ngày…tháng…năm…
Nhóc ơi !!!
Mưa vẫn gọi nhóc là nhóc…nhóc cũng biết và hiểu tại sao rồi chứ phải không….
Mưa viết gởi riêng cho nhóc bức thư này…trong tất cả bức thư mưa viết….thì có lẽ bức thư này mưa viết là vụng về nhất nhóc àh…vụng về vì mưa lúng túng khi lần đầu viết thư cho nhóc…muốn viết thật nhiều mà không biết phải bắt đầu từ đâu…
Mưa biết, hôm nay Mưa làm nhóc buồn…Mưa biết chứ…sau khi nhóc out rồi, Mưa vẫn ngồi ở đó và đọc đi đọc lại những gì mình chat với nhau…ùh ! Đúng rồi….Mưa thật ích kỷ nhóc àh…Mưa chỉ biết nghĩ cho mình…không quan tâm đến những gì nhóc đang cảm nhận…Mưa chỉ biết trách móc nhóc mà thôi….uhm ! Vậy là hôm nay Mưa lại làm cho nhóc lạnh nữa rồi….Nhóc ơi ! Một lời xin lỗi thật lòng của Mưa có làm ấm lòng nhóc thêm chút nào không hở nhóc…!!!
Nhóc àh….thật sự từ lúc bik rằng nhóc cũng có cảm tình với Mưa, Mưa vui lắm…từ lúc nào không biết nữa….Mưa sợ mất nhóc ghê gớm….cái cảm giác đó thật lâu rồi Mưa đã không có…Mưa đang có trong tay một tình cảm thật đẹp…nhưng cũng thật mong manh…vì vậy mà Mưa sợ nó vỡ….vỡ rồi Mưa sẽ khóc thật nhiều, nhóc có biết ko….
Nhóc ơi…kể từ khi nhóc nói với Mưa : “Mưa ơi…hãy tin đi nhé…đã ước rồi mà…Ước là tin…!!!”, Mưa lúc nào cũng mang câu nói của nhóc đó theo bên mình….là một hành trang quý giá của Mưa sẽ theo Mưa đi khắp nơi…có thể một lúc nào đó Mưa cũng sẽ mỏi mệt, nhưng Mưa tin rằng khi nghĩ đến câu nói đó của nhóc, Mưa sẽ có thêm niềm tin để đi tiếp….
Vậy thì nhóc ơi …. bây giờ Mưa cũng sẽ nói với nhóc như vậy nhé : “Nhóc ơi….hãy tin đi….đã ước rồi mà…Ước là tin…!!!”
Giữ vững niềm tin nghen nhóc ! Nói với nhóc cũng là nói với Mưa mà….:)
P/s : Hôm nay … như nhóc nói…thử thách thứ 3 lại trôi qua rồi phải không nhóc….Ùhm…mới chỉ 3 thử thách thôi nhóc àh….chặng đường phía trước còn nhiều, nhiều lắm…Mưa không muốn đi mà không có nhóc đi cùng…nhóc hiểu ý Mưa chứ…
Nhóc vẫn thường hay nói với Mưa….nhóc muốn Mưa là người mà nhóc có thể thoải mái trò chuyện, nói hết mọi điều, mơ mộng lung tung trước khi đi ngủ….Ùh ! Mưa xin lỗi, đúng là Mưa chưa thật sự là người như nhóc mơ ước…nhưng Mưa sẽ cố gắng nhóc àh…tin Mưa nhé….
Nhóc ơi….hãy thi thật tốt nhé….hứa với Mưa là thi thật tốt nghen….và nhóc cũng phải giữ sức khoẻ đó…mấy bữa nay mưa nhiều….

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))