có một chàng khờ thủy chung !!!

em ah !!! em biết không anh đã yêu em gần 7 năm rồi ! Anh đã cố gắng rất nhìu để em iu anh nhưng tất cả nó chỉ là hư vô.Anh vẫn là kẻ trắng tay anh đã bao nhiu lần cố gắng thì bấy nhiu lần thất bại.Đã có nhiều lần anh buồn chán đánh mất bản thân mình,để giờ đây đến lỗi này.Anh ngày càng khiến em dời xa anh,có lẽ vậy ! Anh xấu lắm nhưng em à tình yêu của anh dành cho em thì không có gì sánh nổi.Giá như em cho anh một cơ hội để anh cố gắng,anh tin mình có thể làm được tất cả sẽ không để em phải thất vọng,để gia đình oán trách.Anh chẳng bít phải hận em hay trách em nữa,có lẽ anh lên trách bản thân mình đã ngốc khi yêu em chăng ? Em bít không hôm vừa rồi khi em nói em không thể làm cho anh hạnh phúc được nghe câu nói đó tim anh như tan nát,nhưng anh vẫn phải cười nói với em như anh đang là người hạnh phúc nhất thế gian vậy !!! Anh im nặng ngồi nghe em nói có lẽ đó là lần cuối cùng ! Anh không mún dời xa em nhưng anh chẳng còn cách nào khác đến bên em anh lại không wen em được ! em nói ngoài gia đình em ra anh là người tốt với em nhất phải thế chăng ! Anh tốt với em uh hay anh chỉ mang đến cho em phiền muộn khó sử em không bít phải đối sử với anh như thế nào !!! Anh bít điều đó lên giờ anh sẽ ròi xa em cho em được vui vẻ,được hạnh phúc bên người em yêu có vậy anh mới cảm thấy không hối hận về những ngày đã qua.Anh hy vọng dù em có ở nơi đâu đi chăng nưa anh vẫn sẽ cầu mong cho em được hạnh phúc được vui vẻ.Những ngày sắp tới đó là những ngày có lẽ là khó khăn nhất trong cuộc đời của anh …làm sao để quên được em…làm sao để làm lại cuộc đời nay khi giờ đây anh chỉ là đôi bàn tay trắng chẳng có tương lai,gia đình ghét bỏ bạn bè thì xa lánh anh chẳng còn ai bên cạnh mình nữa ! cuộc sống cô đơn chắc là định mệnh của anh.Bạn bè tót anh gần như không có bạn bè xấu thì cực nhìu chỉ biết chơi bời quậy phá,đánh nhau,con người anh ẩn chứa tất cả cái xâu tren thế gian nay ! còn em ngoan ngoãn học giỏi anh chẳng bao giờ hợp với em cả,em không yêu anh đó là lựa chọn đúng của em.Khi viết những lời này anh đã khóc em biết không anh ân hận cho cuộc sống của mình quá em hãy tha thứ cho tất cả lỗi lầm của anh nhe !!! Dù bây giờ có xa em nhưng anh vẫn yêu em rất nhiều, anh se chôn chặt hình ảnh của em trong trái tim mình.Tạm biệt em tình yêu của tôi…Mong có một ngày em sẽ đọc được những dòng chữ này và hiểu cho anh…..
các bạn ahf hãy đừng như tôi dù có thất bại trong tình yêu thì hay vững lòng tin để đi tìm tình yêu mới.Chứ đừng buồn chán để rồi xa ngã như tôi nhé…..!!! Tôi chúc cho tất cả các bạn se đề hạnh phúc trong tình yêu….!!!
nhớ nhé hay luôn vui vẻ dù mình có thất bai trong ty thì hay cố gắng vượt qua đừng xa ngã như tôi để rồi hối hận cả một đời …. Trái tim tôi cầu chúc cho tất cả các bạn được hạnh phúc….!!!

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))