Thuý Hạnh và hai thiên thần tạo dáng ở Mehicô

Những khoảnh khắc đáng yêu và cô cùng quý giá của ba mẹ con nhà Thuý Hạnh - Minh Khang trong chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày tại Bắc Mỹ được tiết lộ!

Hai thiên thần Suti Suli đã được ba mẹ đưa đi cùng trong chuyến công tác và du lịch hai nước Bắc Mỹ. Trong hành trình chuyến đi, mẹ Hạnh đã đưa hai bé đi tàu biển từ Los Angeles đến Ensenada, Mehicô. Hai bé rất thích thú với chuyến đi và đòi mẹ mua bằng được chiếc nón truyền thống của Mexico và chụp hình với chiếc nón.


Thuý Hạnh cho biết: "Khoảng thời gian tuyệt vời nhất của người phụ nữ đó là thời gian chăm con cái và làm việc nhà. Sau những vất vả công việc, tôi quay về với gia đình, chồng con, cứ nhìn thấy hai bé chơi đùa với nhau, yêu thương nhau thì không có điều gì hạnh phúc bằng".

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc con cái, người đẹp Thuý Hạnh không ngần ngại tiết lộ rằng không có bí quyết nào bằng tình cảm chân thành khi chăm lo cho con cái, từ bữa ăn đến giấc ngủ. Điều quan trọng hơn hết, nếu các bé có anh/ chị thì luôn luôn đối xử với các bé một cách công bằng, tránh việc thiên vị sẽ gây cho các bé tâm lý cảm giác thua thiệt, dẫn đến tự kỷ.

Người mẹ của hai "thiên thần" tiếp lời, hai chị em tỏ ra rất yêu thương nhau, cô chị Suli luôn quan tâm và để mắt đến em Suti trong lúc vui đùa. Để hai chị em luôn có cảm giác được đối xử công bằng và luôn là một đội, tôi luôn luôn sắm váy đầm giống nhau cho hai chị em.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của hai thiên thần nhà Thuý Hạnh:




Hai chị em SuliSuti


Ba mẹ con nhà Thúy Hạnh








Thúy Hạnh và cô em Suti




Suli chụp hình với chú hổ con




Suti tại cảng Ensenada


Suti điệu đà trong chiếc mũ truyền thống của Mêhicô


Cô chị Suli vui mừng vì được ba má mua quà
T.A
Ảnh nhân vật cung cấp

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))