Tâm sự buồn !!

Tôi quen cô ấy từ lúc còn đi học . Quả là một tình bạn đẹp dành cho tôi vào thời gian đó. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm với nhau từ thưở nhỏ mà tôi không thể nào quên được. Hồi đó tôi chỉ là một đứa con trai hay quậy phá và chỉ thích làm theo ý mình, tôi vẫn còn nhớ cô ấy thường nói sao tôi lì quá. Tôi đã từng chặng đường đi học về của cô ấy để đưa một bức thư, những giận hờn, những ngày chủ nhật tôi chở cô ấy trên chiếc xe đạp vào những cuộc đi, tôi đã chở cô ấy lên những con dốc thật cao của thành phố đà lạt,những lần đi chơi patin cùng nhau … Những gì của ngày xưa đó có thể tôi không thễ nào quên được … Cô ấy đã có lần nói “anh từng làm cho một con bé kiêu kỳ như em ngày ấy phải bận tâm phải lo lắng, phải suy nghĩ, đã từng bị tụt học lực và bị ba má la thật nhiều “…( Những lời này tôi chỉ mới nghe cô ấy nói lại cho tôi trong trong lá mail mới cách đây chỉ 10 ngày)
Tôi nhớ có một lần đó là vào một dịp cô ấy còn đi học võ và hôm đó cô ấy được thi lên đai thành công cô ấy mời chúng tôi đi chơi , nhưng ko hiểu sao chính vào ngày mà cô ấy cần tôi chia sẽ cho cô ấy những niềm vui thì tôi lại làm cho cô ấy buồn … Và sau đó một thời gian thì tôi đã không còn gặp được cô ấy nữa …Cô ấy đã về Sài Gòn sinh sống. Bẳng đi một thời gian dài 5 năm thì đột nhiên cô ấy về thăm tôi và tôi thật sự rất bất ngờ và chúng tôi lại cùng nhau ôn lại những kỷ niệm …. và tôi cũng đã từng xuống thăm cô ấy và chúc tôi cảm thấy rất vui …Và sau đó tôi về lại Đà Lạt và tiếp tục vùi đầu vào những công việc của mình … bất ngờ cô ấy lại lên Đà Lạt cùng với những người bạn và cô ấy lại tiếp tục dành cho tôi những bất ngờ … và lúc đó tôi đã ngộ nhận nghĩ rằng cô ấy yêu tôi … Và khi cô ấy về tôi lại vẫn quanh quẩn những sự mong nhớ và tôi quyết định xuống thăm cô ấy … và lần đó tôi lại mắc phải phải lỗi lầm … cô ấy đã khóc … Tôi buồn lắm vì tôi biết mình đã làm 1 việc sai lầm nào đó và đã khiến cho cô ấy buồn và khóc … tôi lại về Đà Lạt , suy nghĩ và tôi đã biết lý do cô ấy khóc và tôi lại trở lại Sài Gòn … Tôi xuống lần này tính dành cho cô ấy tất cả những gì mà chưa thực hiện được … như đi tới những nơi đẹp nhất của thành phố Sài Gòn … Nhưng tôi lại phạm phải sai lầm đó là tôi đã ngộ nhận tình yêu của cô ấy ( Cô ấy không hề yêu tôi và đã có bạn trai) và đã làm cho cô ấy khó xử …Cô ấy đã giận tôi và thề sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi nữa và hãy coi như chưa quen biết nhau nữa … Tôi biết lần này lỗi do tôi gây ra quá lớn rồi … bây giờ thì tôi đã trở lại Đà Lạt rồi và có thể tôi sẽ làm lại từ đầu … nhưng tôi vẫn mong người đó sẽ tha thứ cho tôi và chúng tôi sẽ lại làm những người bạn tốt của nhau….

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))