em không nghĩ rằng em đã từng yêu anh

Ngày hôm qua,em trở lại con phố cũ,con phố với hàng hoa sữa cuối thu ngọt ngào,con phố với biết bao kỉ niệm của anh và em....tưởng như mình có thể trốn chạy nhưng khó quá anh nhi? sau cơn mưa chiều bất chơt...em lại thấy anh,để rồi ngồi lại góc quán quen,để rồi em thấy bối rối .
Khoảng không gian rộng lớn vậy mà sao em thấy nó chật hẹp ,như con ngõ nhỏ chỉ một ngươi vừa,phải nhường nhau từng bước chân,trái tim hai con người giờ đây đã lỗi nhịp..giờ đây đang trào lên những dư vị của ngày nào,để rồi cho em được nhìn ngắm. để rồi biết được con người thật mà anh đã giữ như 1 bí mật với em .
Anh khác trước nhiều quá,với làn khói thuốc trượt dài theo từng hơi thở,với đôi gò mà như cao hơn để làm sâu những nếp nhăn vì nhưng cuộc chơi bất tận ,,ánh mắt xa xăm chẳng rõ một điểm dừng ,mái tóc ngày nào bây giờ trở lên xơ xác như thể chưa bao giờ tồn tại ....những lời nói,từ ngữ anh dùng như thể thuần thục lắm ,không có chút ngượng ngùng...
Em cứ nghĩ rằng anh ra đi để anh được hạnh phúc hơn,em cứ nghĩ rằng anh bỏ em chỉ bởi đã có người làm cuộc sống của anh ý nghĩa hơn,anh rời xa kỉ niệm bởi anh đã tới đước một miền đất tốt đẹp..
Nhìn anh như vậy,em nên khóc hay cươi thật to đây..em muốn cười thật to,cười kẻ đã xem em như một trò chơi,,đá qua đá lại,cười bởi cuộc sống đã làm anh thay đổi,biến anh trở thành 1 người xa xôi,tự làm mình trở lên xấu,,cười bởi anh không còn xứng đáng với em nữa bởi có thể đó là cái giá anh phải trả khi xem thường tình cảm của người khác...nhưng em cũng muốn khóc,,khóc khi nhìn anh trở nên như vậy,,khóc bởi em vẫn còn rất yêu anh.......
Cơn mưa đã xóa nhòa kỉ niệm ngày nào,,và có lẽ em cũng cần 1 cơn mưa như vậy ...xa rồi anh nhé, em sẽ nắm 1 bài tay khác mà không phải ngoảnh mặt về phía anh nữa,em sẽ cảm nhận hương hoa sữa ngày nào,vẫn sẽ đi qua góc phố quen ,không phải tìm một con đường để chạy trốn bóng hình anh.Tạm biệt nhé ! anh của tất cả .

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))