Một đêm của Siu Black và những chàng trai

Trong tháng 8 tới, ngoài việc cầm trịch ở cương vị giám khảo Vietnam Idol 2010, chị sẽ tổ chức live show thứ 2 của mình với tên gọi Siu Black và những chàng trai tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào lúc 20h ngày 14/8.

Được đánh giá là một trong những ca sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam, Siu Black với biệt danh “Họa mi của núi rừng Tây Nguyên” luôn là một cái tên có sức nóng với khán giả. Bất kể khi nào chị xuất hiện, dù là ca sĩ hát trên sân khấu, ban giáo khảo (chị cũng rất đắt show trong vai trò giám khảo các cuộc thi ca hát) hay gần đây chị còn tham gia thi khiêu vũ với vai trò là thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Siu Black đều mang lại những tràng cười thoải mái nhất cho khán thính giả.

Cũng chính nhờ điệu cười giòn tan “chỉ có ờ Siu Black”, một phong cách giản dị, gần gũi đó mà Siu Black chiếm được cảm tình của nhiều đồng nghiệp và khán giả.
 
31.jpg
 Siu Black luôn xuất hiện trước công chúng với một phong cách tự nhiên, thoải mái nhất.- Ảnh: Hoàng Vũ

Tuy nhiên có lẽ do sống thiên về tình cảm song lại thiếu một chút tinh tế cần thiết, Siu Black đã vướng phải vụ lùm xùm - phản ứng của thí sinh Nguyễn Sơn Lâm trong vòng sơ tuyển Vietnam Idol vừa rồi. Siu Black tâm sự rằng chị rất buồn và có lẽ sẽ phải cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh những chuyện đáng tiếc như thế…

Trong tháng 8 tới, ngoài việc cầm trịch ở cương vị giám khảo Vietnam Idol 2010 (Siu Black cũng là người duy nhất giữ vai trò này trong suốt 3 mùa thi), chị sẽ tổ chức live show thứ 2 của mình với tên gọi Siu Black và những chàng trai tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào lúc 20h ngày 14/8.

Tham gia live show còn có người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nhất của chị - ca sĩ Phương Thanh. Cô Chanh sẽ cùng song ca với Siu Black trong một vài ca khúc rock rực lửa, hứa hẹn sẽ làm nổ tung sân khấu như hồi cả 2 song ca Nếu điều đó xảy ra, Đổi thay, Ly café ban mê,… ngày xưa vậy. Khán giả sẽ được chứng kiến cuộc giao thoa giữa 2 giọng ca được mệnh danh là rock rừng và rock thị thành này.  Ngoài ra còn có một số ca sĩ Tây Nguyên khác là bạn bè, anh em của Siu Black cũng tham gia.

32.jpg
Chị sẽ tổ chức live show thứ 2 của mình với tên gọi Siu Black và những chàng trai

Siu Black sẽ một lần nữa thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi chị như: Thênh thênh oh ơi, Đôi mắt Play-cu, Và ta đã thấy mặt trời, Em hát thương ai (Nguyễn Cường), Đâu phải bởi mùa thu, Rock buồn (Phú Quang), Tình vô tận (Nguyễn Đạt), Bài ca trên đồi (Mạnh Trí), Chỉ còn tôi với tôi (Quang Đức), Ru ta ngậm ngùi (Trịnh Công Sơn)…
 
Đặc biệt, trong live show còn có sự xuất hiện của Ivan Spasov – người bạn nhảy đã cùng chị đồng hành suốt 3 tháng tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Một lần nữa Siu Black sẽ cùng Ivan khoe tài khiêu vũ của mình như một món quà dành tặng khán giả.

Theo Khánh Nguyễn
VTC News

1 comment:

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))