8 chứng bệnh thủ tiêu mọi ham muốn sex

Tình dục là một điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, tuy nhiên ngày càng nhiều cặp đôi thú nhận đang gặp phải một số vấn đề về chuyện giường chiếu.
Một trong các nguyên nhân được nêu lên nhiều nhất đó là việc mệt mỏi và một số chứng bệnh tác động đến đời sống gối chăn của các bạn. Chính vì thế, chúng tôi đã có tổng hợp lại những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của các cặp vợ chồng và đưa ra lời khuyên giúp các bạn thoát khỏi chúng.
1. Đau lưng
Đau lưng là một trong những nguyên nhân khiến bạn giảm đi ham muốn tình dục. Để chống lại căn bệnh này, bạn nên sử dụng một chiếc gối và một số bài tập đơn giản. Nếu bạn bị đau lưng dưới, hay nằm và kê một chiếc gối dưới ngực bạn, điều đó giúp bạn dễ dàng dạng chân khi quan hệ, hãy để anh ấy là người giữ nhịp điệu khi làm “chuyện ấy”. Tư thế này sẽ khiến bạn giảm đi những cơn đau lưng để có một cuộc yêu hoàn hảo.
2. Chứng mất ngủ
Nếu bạn không thể ngủ được, hãy thay đổi cảm giác mệt mỏi và chán ngấy này đi bằng bất cứ việc gì có thể. Nếu bạn vẫn khó ngủ, hãy làm cho mình thật bận rộn thì sẽ chìm sâu vào giấc ngủ. Còn nếu khi nào đó rảnh rỗi, không bận rộn thì hãy tranh thủ thời gian để ngủ bù những khi mệt mỏi. Chỉ khi nào không cảm thấy thiếu ngủ thì bạn mới có một đời sống tình dục phong phú. Và ngược lại, khi đời sống tình dục của bạn hưng phấn, nó sẽ khiến bạn cơ thể bạn được thư giãn, nghỉ ngơi, thoải mái và cho bạn một giấc ngủ tốt.
3. Sự mãn kinh
Rất nhiều phụ nữ thú nhận rằng, trong thời kì mãn kinh họ không có một chút ham muốn tình dục nào. Sự suy giảm oestrogen khiến cơ thể bạn khô hạn,nhất là “cô bé”. Do đó, hãy sử dụng thuốc bôi trơn trong những trường hợp này. Đồng thời, tích cực ăn nhiều rau xanh để lấy lại sự mịn màng cho cơ thể. Hãy sử dụng các bài tập liên quan đến vùng khung xương chậu để các cơ và âm vật của bạn thoải mái và dễ dàng cho chuyện ấy.
4. Stress
Bị stress khiến cho hàm lượng testosterone của bạn giảm xuống, khiến bạn không còn ham muốn chuyện ấy. Để tránh tình trạng này, hãy giữ gìn sức khỏe, sử dụng thực đơn ăn uống hợp lý vàn những bài tập thể dục cần thiết khác giúp cho cơ thể có trạng thái cân bằng, ổn định. Tập yoga cũng là một lựa chọn tốt giúp bạn đánh bại stress và tinh thần thoải mái. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian quan hệ vào buổi sáng thay vì buổi tối như trước kia để tránh những căng thẳng của một ngày làm việc khi đi làm về.
5. Chứng viêm khớp
Nếu như bạn bị viêm khớp, bạn sẽ rất khó khăn trong việc quan hệ tình dục, đặc biệt là phần lưng và hông của bạn sẽ phải chịu hậu quả của chứng bệnh này khá lớn. Điều này khiến bạn khó tìm tư thế và vị trí quan hệ phù hợp. Để khắc phục, hãy chịu khó mát xa, tắm vòi hoa sen, phối hợp nhiều phương pháp trị liệu khác để chấm dứt những cơn đau khớp này và  có một đời sống tình dục phong phú.
6. Bệnh hen suyễn
Khi bạn bị hen suyễn, bạn sẽ gặp vấn đề về đường hô hấp như thở khò khè, ho, khạc nhổ bừa bãi… và điều này là rào cản lớn đối với việc quan hệ tình dục.Để cải thiện, hãy chọn tư thế truyền giáo giúp bạn giảm áp lực đối với ngực khi quan hệ, đồng thời luôn giữ cạnh mình một bình xịt nhỏ để dễ thở trong mọi tình huống. Nhưng tốt nhất là hãy đi bác sĩ để trị dứt điểm căn bệnh này để không phải lo ngại về nó mỗi khi quan hệ tình dục.
7. Đau đầu
61% phụ nữ cảm thấy chán sex vì bị những cơn đau đầu hành hạ, do đó bạn cần loại bỏ chứng bệnh này khỏi cơ thể càng sớm càng tốt. Cách tốt nhất là hãy nghỉ ngơi thật nhiều, tránh uống rượu và các chất kích thích khác. Khi bạn không bị đau đầu, bạn sẽ hưng phấn với việc quan hệ tình dục và ngược lại, việc quan hệ tình dục sẽ thải ra chất oxytocin, giúp cho bạn tăng các hormones và cảm thấy ham muốn lớn hơn.
8. Bệnh chàm
Khi bạn bị chàm, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng không ổn định và ngại việc đụng chạm thân thể, từ đó không còn hưng phấn tình dục. Cách tốt nhất để tránh điều này là hãy tìm cách xóa các vết chàm bằng các biện pháp trị liệu, hoặc phẫu thuật thẩm mĩ. Bạn cũng có thể tận dụng cách ăn mặc để che đi khuyết điểm, sử dụng ánh sáng mờ ảo khi quan hệ… Nhưng cách tốt nhất vẫn là khiến cho bản thân tự tin và không còn lo ngại về những “dấu vết lạ” trên người.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))