Trái tim em đang rất đau

Anh! Hôm nay anh đã làm cho trái tim em đau nhọi Anh có biết anh đã làm em buồn thế nào khổng Em biết mình không là gì của anh, nếu có em cũng chỉ là 1 con bé ngốc nghếch của anh mà thội Em thật sự không biết anh có cảm nhận được tình cảm của em khộng Em nghĩ anh cũng đoán được là em yêu ạnh Em chắc chắn anh nhận ra thứ tình cảm mà em dành cho ạnh Nó không phải đơn thuần là tình cảm anh ẹm
Nhưng tại sao hả anh? Tại sao hôm nay anh lại làm thế với em. Anh có biết là em đã buồn thế nào không. Em vẫn cố gắng tỏ ra như là kô có chuyện gì nhưng lúc đó em đã tưởng như trái tim em đã tan mất rội Em cố nén lại để không khọc Em đã cố gắng để cho anh thấy là em không hề quan tâm đến anh. Em cố tỏ ra những chuyện anh kể cho em chẳng là gì với em cạ Nhưng thật sư….. THẬT SỰ ANH ĐÃ LÀM EM RẤT BUỒN, RẤT BUỘN ANH CÓ HỈU KHÔNG????????
Em đã cố gắng chịu đưng. Chịu đựng 1 mình mọi chuyên. Anh đâu có biết những hôm em cố kìm nước mắt để cười khi đi bên anh. Em đã cố gắng, cố gắng đến mức làm cho em tưởng như cảm thấy mình đã bị chai lì bới những nỗi đau mà anh vô tình gây ra cho em. Em đã nhủ mình quên anh đi nhưng trái tim em lại kô đồng ý và để hôm nay nó đã bị tổn thương thế này đây.
Hiện tại em vẫn cố gắng đứng vựng Nhưng em sợ mình sẽ kô cố gắng được lâu nựa Em sắp gục rồi anh a.
Có lẽ em sẽ đi thật xa để quên anh thôi. Em không muốn mình thế này nựa Em đã không còn là em từ khi em yêu anh. Em đã khóc nhìu hơn từ khi yêu anh. Và anh a. Đây sẽ là lần cuối cùng em nhớ về anh. Em sẽ xóa anh trong trái tim em, vĩnh viện VĨNH VIỆN. Thế là quá đủ cho em rôi. Em thật sự xin lỗi anh. EM XIN LỖI ĐÃ KHÔNG THỂ YÊU ANH NỮA
Em chúc anh hạnh phúc bên chị y.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))