Đàm Vĩnh Hưng: "Cây Thị ngay không sợ chết đứng!"

Nhiều người tưởng rằng sau vụ việc lùm xùm liên quan đến sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị sẽ khiến cho Mr Đàm sẽ phải lao đao và lúng túng trước dư luận nhưng thực sự người trong cuộc thì thế nào?


Trước thông tin một số cơ sở sản xuất sản phẩm cháo dinh dưỡng trong đó có công ty Cây Thị bị tạm đình chỉ để đợi Sở Y tế TP.HCM thanh tra. Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - cổ đông chiến lược của công ty cháo dinh dưỡng Cây Thị, anh cho hay: "Hiện tại tôi cũng không muốn nói gì nhiều, thực chất của sự việc là do một số nhân viên của công ty bị sa thải và nuôi ý định trả thù. Ngoài ra tôi đã nhận được những cú điện thoại đe dọa từ phía họ. Rất có thể, họ đã cấu kết với các công ty đối thủ để ’dìm’ Cây Thị. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ mở cửa lại, tôi đang đợi kết quả của Sở Y tế cho rõ trắng đen. Tôi cũng xin cảm ơn đến những khách hàng ruột đã luôn ủng hộ tôi và tập thể anh chị em trong công ty Cây Thị vượt qua được sóng gió này. Sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị mãi là bạn đồng hành của người dân Việt."
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự tiếp: "Để trụ được trong nghề ca hát đến ngày hôm nay, tôi đã có rất nhiều kẻ thù và trong kinh doanh cũng thế, không thể tránh khỏi việc bị chơi xấu của những kẻ luôn ghen ghét mình. Vụ việc này hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi đã xây dựng bao năm trong nghề hát. Cho đến lúc này tôi đã mãn nguyện vì mình có một lượng khán giả hâm mộ và luôn ủng hộ tôi từ những ngày đầu khổ cực đi hát."
Đàm Vĩnh Hưng "bức xúc" cùng các phóng viên chiều 02/12 vừa qua
Khác với nghi ngại của một số luồng dư luận khác nhau, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn tham gia ca hát bình thường. Ngày 03/12 vừa rồi anh biểu diễn tại phòng trà Hồ Gươm Xanh, Hà Nội. Sáng qua (5/12), anh đã bay vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho chương trình Tình yêu không lời của thần tượng - ca sĩ Thanh Lam.

Theo 2Sao

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))