zxsc

                 Không gian sống là tất cả các sản phẩm hiện hữu xung quanh chúng ta, đó có thể là ngôi nhà là khu vườn hay cả cảnh trời thiên nhiên, nhưng không ai khác chính chúng ta là những người sẽ là người thổi hồn vào không gian sống của riêng mình, lung linh sắc màu và rộn ràng cảm xúc , với thông điệp này chúng tôi chia sẻ tới quý vị và các bạn một khuynh hướng mới, để tạo dựng một không gian sống đẹp trong tương lai.
Nhu cầu thưởng thức cuộc sống không chỉ dừng lại ở việc ăn ngon mặc đẹp, thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến không chỉ là tìm mà tạo cho mình một không gian, nơi mà chúng ta cảm thấy thoải mái nhất, gần gũi và lúc nào cũng cảm thấy muốn về, tạo nét cá tính riêng.
Không gian sống của bạn chính là điểm giao hòa giữa kiến trúc, màu sắc, ánh sáng, kết hợp với những vật trang trí nội ngoại thất, chúng tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng, thông điệp của mình về một không gian sống hoàn hảo vừa đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người nhưng không tách rời với môi trường sống xung quanh.
Do đó xu hướng  thiết kế từng không gian sống hiện nay còn có sự kết hợp với cả thời trang và đó là xu hướng mới cho thiết kế nội thất năm 2011, kiến trúc nội thất kết hợp với thời trang để tạo nên một không gian sống thực sự hoàn hảo, giúp bạn tự tin hơn khi đang làm việc hay đang dự tiệc.
Khi xã hội càng ngày càng tiến bộ, chúng ta càng ý thức nhiều hơn tới môi trường sống, cùng vì lẽ đó không gian sống của chúng ta ngày nay không chỉ thỏa mãn về nhu cầu thẩm mỹ mà còn phải than thiện với môi trường, khi mà cả thế giới đang lên tiếng vì một thế giới xanh hòa bình, thì chúng ta góp phần tạo nên một không gian đầy màu sắc  nhưng vẫn thân thiện với môi trường.
Xu hướng hiện nay, không gian sống càng gần gũi với thiên nhiên theo một tổng thể hài hòa và đảm bảo tính tiện ích của một cuộc sống hiện đại. Màu xanh trong không gian sống của bạn sẽ được thể hiện từ màu sắc của những mảng tường sẽ thiên về màu của thiên nhiên đất trời hay những mảng thiên nhiên của cây xanh được đưa vào trong căn nhà, đây chính là xu hướng tất yếu trong kiến trúc nội thất cho những năm sau này.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))