Thanh Hằng Phì cười khi hôn Bình Minh

Thanh Hằng phì cười khi hôn Bình Minh
Thanh Hằng ở phía hậu trường của Người mẫu. Cô đang trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho một cảnh quay mới.

- Xuất hiện trong một vài bộ phim và gây ấn tượng khá tốt, có khi nào chị nghĩ sẽ rẽ hẳn sang con đường điện ảnh?
- Chuyển sang điện ảnh đúng là chuyện xa tầm tay với mà trước đây, Hằng chưa bao giờ nghĩ tới!
Khi làm người mẫu, nếu không quá xinh đẹp, người ta có thể coi vẻ đẹp của bạn là nét đẹp lạ. Nếu so với công việc diễn xuất thì làm người mẫu dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần mặc quần áo rồi đi đi lại lại trên sân khấu hay tạo dáng để chụp ảnh. Khi làm người mẫu, bạn có thể gồng lên để tạo cảm xúc. Nhưng khi đóng phim, cảm xúc cần được thể hiện liên tục, nó phải xuất phát từ bên trong con người bạn và thể hiện ra ngoài thật sinh động. Và ai cũng biết, cảm xúc không phải thứ có thể cố tạo ra là được. Chính vì thế mà Hằng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ đi đóng phim cả. Nhưng ai ngờ.... (cười).
- Điều gì khiến chị tham gia vai Bình Khôi trong bộ phim truyền hình "Người mẫu" - vai diễn mà ngôi sao Kim Nam Joo rất thành công với bộ phim gốc?
- Cách đây không lâu, Hằng từng trả lời với một tờ báo rằng Hằng sẽ vượt qua Kim Nam Joo nếu đang ở môi trường Hàn Quốc. Nhưng ở đây là Việt Nam! Môi trường phát triển của công việc người mẫu khác, văn hóa sống cũng khác. Thế nên Hằng chỉ thể hiện những gì có thể trong phạm vi cho phép.
Thanh Hằng phì cười khi hôn Bình Minh
Cùng người bạn thân là Bình Minh ở phía hậu trường. Trong phim, họ sẽ rơi vào cuộc tình tay ba cùng Trương Thế Vinh.
- Còn việc vượt qua cái bóng của chính Thanh Hằng - một siêu mẫu ngoài đời nữa thì sao?
- Hằng nghĩ mình chẳng việc gì phải vượt qua cái bóng của chính mình cả. Đây không phải cuộc đời của Hằng! Chỉ là có vài điểm giống nhau với công việc của Hằng mà thôi. Nói thẳng ra thì để tìm một người có kỹ năng biểu diễn đúng với chất người mẫu khá khó; nếu huấn luyện thì chắc sẽ mất một thời gian. Anh Bình Minh có nói với Hằng rằng: "Vai diễn Bình Khôi này, nếu em không nhận thì chắc cũng không ai đóng nổi vì những phân đoạn tâm lý quá nặng!"
- Thanh Hằng có thể chia sẻ với người hâm mộ một vài kỷ niệm vui khi tham gia "Người mẫu"?
- Hằng với anh Bình Minh thì quá thân rồi nên ở những đoạn hôn nhau, hai đứa toàn phì cười. Cả ê-kip phải lên tiếng "mắng mỏ" thì hai đứa mới dám hôn nhau (cười). Đặc biệt nhất là những cảnh quay đó được thực hiện ngay tại nhà anh Minh và vợ anh ấy cũng đứng xem luôn!
- Nếu chuyện tình tay ba xảy ra trong cuộc sống thực, Thanh Hằng sẽ chọn ai - Bình Minh hay Trương Thế Vinh?
- Chắc chắn là Hằng không chọn ai cả! Những tình huống như thế thường làm cả ba người đau khổ, mệt mỏi. Cách tốt nhất là không chọn ai cả.
Thanh Hằng phì cười khi hôn Bình Minh
- "Hoàng tử bạch mã" trong mơ của chị là người như thế nào?
- Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rất đúng khi viết câu thoại trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ: "Mẫu người đàn ông được nhiều phụ nữ thầm mơ ước là đẹp trai, giàu có, có địa vị xã họi và đặc biệt là không lăng nhăng. Nhưng đốt được đi tìm chắc có lẽ không ra đâu. Quan trọng là mỗi người phụ nữ thấy điều gì mà họ có thể chấp nhận được." Hằng chỉ yêu cầu bạch mã hoàng tử của mình phải là người rõ ràng và không cả nể!
- Sau bộ phim "Người mẫu", chị có kế hoạch đặc biệt gì trong năm 2011?
- Tính tới thời gian này thì phim Người mẫu cũng gần xong rồi. Thế nên mỗi buổi sáng Hằng đều tập luyện để chuẩn bị tham gia bộ phim nhựa Chân dài hành động của Dũng khùng. Hy vọng những gì Hằng đã cố sức thể hiện sẽ được khán giả đóng nhận nồng nhiệt trong thời gian tới!
Trong bộ phim Người mẫu phiên bản Việt, Thanh Hằng đảm nhận vai Bình Khôi - đã trải quan bao nhiêu vinh quang cũng như nước mắt để từ một nhà thiết kế thời trang trở thành siêu mẫu. Những thay đổi của cuộc sống đã đưa cô tới với Duy Thanh (Bình Minh đóng) và người mẫu Minh Huy (Trương Thế Vinh) rồi vướng vào cuộc tình tay ba ngay tại công ty thời trang Gold Cat.
Ngoài Thanh Hằng, Bình Minh, Trương Thế Vinh, phim còn có sự góp mặt của nhiều chân dài như siêu mẫu Xuân Lan (trong vai cựu người mẫu Thanh Yến, đạo diễn các show thời trang), siêu mẫu Anh Tuấn, Đức Thịnh, hoa hậu Dương Mỹ Linh, Trương Minh Cường... Người mẫuphiên bản Việt gồm gồm 35 tập, dự kiến sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào giữa năm 2011.
QUỲNH ANH
Theo Bưu điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))