Minh Hằng: "Tôi chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng"

Có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc của HTV Awards 2010, Minh Hằng không đặt nhiều kỳ vọng vì bên cạnh chị là hai ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Song may mắn đã mỉm cười, và lần thứ 2, cô gái xinh đẹp bước lên bục chiến thắng

- Cảm giác của chị ra sao khi lần thứ 2 được nhận giải HTV Awards cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc?

Đó là cảm giác hạnh phúc, một đêm khó quên nữa của tôi khi được sống trong niềm vui như thế. Từ giải thưởng của lần đầu cách đây 3 năm, đến bây giờ tôi lại tiếp tục được nhận giải, chứng tỏ khán giả vẫn còn yêu quý tôi. Tôi cũng vui và hãnh diện vì số phiếu bầu của khán giả dành cho tôi rất cao.

Những giải thưởng như thế này mang lại cho sự nghiệp diễn xuất của tôi nhiều ý nghĩa. Nhờ giải HTV Awards lần đầu mà tôi có được chút tiếng tăm hơn, được nhiều đạo diễn mời tham gia những bộ phim lớn hơn. Đó thực sự là niềm mơ ước tôi chưa từng nghĩ tới, và nó đã trở thành hiện thực.
Mô tả ảnh.
Minh Hằng hạnh phúc khi nhận được giải HTV Awards lần thứ 2
- Trước khi trao giải, nhiều người nhận định Vân Trang là ứng viên sáng giá nhất, và Lê Bê La cũng có thể vượt mặt chị trong năm nay. Với những nhận định không có lợi, chị có cảm thấy lo lắng?

Giải năm nay tôi không được đánh giá cao hơn Vân Trang và Lê Bê La là một nhận định đúng. Thời gian qua tôi vừa đóng phim, vừa đi hát nên thời gian xuất hiện không nhiều, trong khi hai bạn diễn của tôi chỉ tập trung vào phim ảnh nên được khán giả để ý hơn. Ngoài ra tôi là gương mặt cũ, còn Vân Trang, Lê Bê La là hai gương mặt mới hơn, có diễn xuất tốt hơn, nên họ cũng được kỳ vọng vào sự đổi khác trong giải thưởng.

Tôi lo lắng chứ, thậm chí lo nhiều là đằng khác. Trước đêm trao giải, tôi mất ngủ đến 4 ngày vì hồi hộp chờ đợi, và còn phải lo phần biểu diễn của mình trong đêm trao giải. Nhưng rồi không ngờ, tên tôi lại được xướng lên lần nữa ở hạng mục giải thưởng ý nghĩa.
- Theo cá nhân chị suy nghĩ, điểm đặc biệt gì trong vai diễn của bộ phim "Đối mặt" đã thuyết phục khán giả bình chọn cho chị?
Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Sau mỗi giải thưởng, rõ ràng áp lực càng đè nặng trên đôi vai tôi
Tôi nghĩ đó là một sự đổi khác của tôi về hình ảnh cũng như diễn xuất. Ngày xưa tôi hay diễn những vai hồn nhiên nhí nhảnh, tươi vui, nhưng đến vai diễn trong Đối mặt, tôi đã thay đổi hẳn là một nhân vật trái ngược. Tôi cũng lo lắng cho việc mình thay đổi hình tượng, lo rằng khi phim trình chiếu khán giả có thích không. Nhưng rồi tất cả cũng tốt đẹp, và khán giả vẫn còn rất yêu quý tôi.

Có thêm một lợi thế mà tôi nghĩ Vân Trang và Lê Bê La không có, chính là việc tôi đi hát sẽ có lượng khán giả nhiều hơn. Tôi đi đến nhiều tỉnh thành, gặp nhiều khán giả, có cả những khán giả cao tuổi, khi bác gặp tôi đã nói bác bình chọn cho vai diễn của tôi trong phim Đối mặt rồi. Khi nghe những lời đó, tôi rất hạnh phúc vì mình được đón nhận cả ở hai vai trò ca sĩ và diễn viên.

- Còn trẻ và bén duyên với điện ảnh chỉ mới thời gian ngắn mà đã hai lần đoạt giải thưởng chính thống, chị có thấy mình may mắn?

Tôi không phủ nhận sự may mắn mà tổ nghiệp ưu đãi, nhưng trong sự may mắn ấy, tôi vẫn cố gắng học tập qua từng vai diễn và công việc hàng ngày. Tôi chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, nên được công nhận, tôi thấy đó cũng là một cách ghi nhận cho sự cố gắng của tôi. Tôi hãnh diện vì điều đó.

Trong chiến thắng này, tôi muốn dành hết cho người mẹ yêu quý của mình. Mẹ khóc rất nhiều khi tôi tiếp tục được nhận giải và nâng niu hai cái cúp đó mãi. Nhìn mẹ hạnh phúc tôi cũng vui vì đã làm được điều gì đó cho mẹ, không phụ lòng những tháng ngày qua mẹ hy sinh cho tôi rất nhiều.
Mô tả ảnh.
Sau mỗi giải thưởng, rõ ràng áp lực càng đè nặng trên đôi vai tôi, nhưng chính áp lực đó lại là nguồn động lực để tôi cố gắng hơn. Sắp tới đây, tôi cũng thận trọng hơn trong việc lựa chọn vai diễn, và mong chờ sẽ nhận được một vai diễn đột phá. Thêm nữa vì công việc ca hát rất bận, tôi càng cần phải tận dụng thời gian cho nhân vật tâm huyết, chứ không thể nhận bừa rồi mất thêm thời gian.

- Sự thăng tiến của chị trong vai trò diễn viên thời gian qua không thể phủ nhận, nhưng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ quên dần chị từng là ca sĩ. Chị có lo lắng cho điều này?

Tôi đến với nghề diễn trước và khán giả cũng biết tôi qua vai trò diễn viên, mãi sau này tôi mới đi hát. Tôi cũng chỉ mới tham gia ca hát thời gian ngắn, nhưng may mắn được nhiều khán giả yêu mến. Thời gian qua có lẽ vì tôi quá tập trung đóng phim nên khán giả không thấy tôi xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, nhưng thực ra tôi vẫn tiến hành cả hai thứ song song.

Thời gian tới, ít nhất tôi sẽ tham gia một phim trong 1 năm. Còn âm nhạc, hiện tôi đang tiến hành những khâu cuối cùng để ra mắt khán giả album mới.
Mô tả ảnh.
Thời gian này tôi thực sự rất vất vả khi một mình phải lo mọi việc chứ không còn ở trong công ty có mọi người và quản lý giúp nữa. Toàn bộ album do tự tay tôi biên tập từ những chi tiết nhỏ nhất. Thời gian đầu tôi cứ tưởng mọi việc sẽ dễ dàng, nhưng có động tay vào làm rồi mới biết mỗi công việc có muôn trùng khó khăn riêng. Nhưng đó là điều tất yếu và cũng là cách để tôi trưởng thành, tự lập hơn từng ngày. Hiện tại, công việc của tôi vẫn được dung hòa giữa đóng phim và ca hát. Sau này nếu mệt mỏi quá, tôi cũng chỉ nghĩ tới việc sẽ kiếm một người quản lý để hợp tác chứ không đầu quân vào công ty nào nữa.

- Lần đầu tiên sản xuất album của chính mình, chị có tự tin về chất lượng sản phẩm?

Album là đứa con tinh thần đầu tiên mà tôi tự tay thực hiện nên tôi rất cưng chiều và tâm huyết. Album này tôi sẽ hát nhạc của nhiều nhạc sĩ, đó cũng là một sự đổi khác trong âm nhạc của tôi và chắc chắn sẽ có nhiều cái mới lạ hơn. Về hình ảnh, tôi vẫn giữ hình ảnh sexy, gợi cảm kèm theo vũ đạo.

Chưa thể biết mức độ đón nhận của khán giả sẽ dành cho tôi ra sao, nhưng đây là sản phẩm tôi muốn tri ân những khán giả đã yêu quý mình trong thời gian qua. 
Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Tôi chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, nên được công nhận, tôi thấy đó cũng là một cách ghi nhận cho sự cố gắng của tôi
Theo Xzone

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))