'Lâm Phong bắt cá hai tay'

Không chỉ tố Lâm Phong 'bỏ của chạy lấy người', Phan Sương Sương còn lôi người đẹp Đường Yên vào cuộc khi tuyên bố rằng nữ diễn viên này chính là 'kẻ thứ ba' đã phá hoại cuộc tình của cô và tài tử Hong Kong.

Trong khi dư luận tò mò về lý do khiến Lâm Phong chia tay Sương Sương, cô nàng này mới đây đã tiết lộ điều mà cô cho là nguyên nhân chính: "Khi chúng tôi còn yêu nhau, tôi thấy Lâm Phong thường nhắn tin với một cô gái, sau này tôi phát hiện ra đó là Đường Yên". Theo Tiểu Thư Kỳ, không chỉ trốn cô hẹn hò với Đường Yên, tài tử Hong Kong này còn có 4-5 người tình khác.
Việc Lâm Phong "bắt cá nhiều tay" đang là đề tài trên nhiều mặt báo. Ảnh: Jay.
Điều "tiểu Thư Kỳ" nói ra không phải không có căn cứ, bởi trước đây, tại buổi họp báoAd Mania - bộ phim Lâm Phong và Đường Yên đóng chung, cặp đôi này đã khiến mọi người nghi ngờ khi ngồi cạnh nhau và thì thầm to nhỏ, rồi cười khúc khích cả buổi. Mới đây nhất, một loạt ảnh cặp đôi này vui vẻ thân mật bên nhau cũng được đăng tải. Theo một số nguồn tin, Lâm Phong dù cặp kè Phan Sương Sương nhưng vẫn lén lút mời Đường Yên về nhà chơi, cả hai rất hợp nhau vì cùng có sở thích... nuôi chó.
Trước lời tố cáo của "tiểu Thư Kỳ", Đường Yên nói cô chưa bao giờ đến nhà Lâm Phong, cả hai chỉ là bạn bè, việc chụp ảnh chung cũng chỉ là "ghi lại kỷ niệm" sau khi hoàn thành MV của Lâm Phong: "Tôi mới chỉ 18 tuổi và đang nỗ lực hết sức cho sự nghiệp của mình thay vì hẹn hò. Sau khi việc đóng MV cho Lâm Phong hoàn thành, tôi và anh ấy không gặp lại nhau nữa", người đẹp này nói.  
Đường Yên ra sức phủ nhận việc hẹn hò Lâm Phong. Ảnh: Jay.
Trước việc bị người yêu cũ bóc mẽ, Lâm Phong mới đây khi gặp gỡ phóng viên lại... sụt sịt khóc. Anh nói: "Mọi việc đã đến mức này... Tôi muốn nói rằng nếu tôi làm tổn thương cô ta (Sương Sương) và khiến cô ta phải trả thù thì tôi sẵn sàng chấp nhận cái giá đó. Cô ta còn quá trẻ, tôi chỉ hy vọng cô ta có thể kiềm chế lại".
Lâm Phong sụt sùi nói anh tổn thương vô cùng vì hành động của người yêu cũ. Ảnh: Jay.
N.H

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))