Kim Hiền "Tôi Sống Cam Chịu"

Kim Hiền: 'Tôi sống cam chịu'

- Cuộc sống Kim Hiền bây giờ bận rộn hơn với rất nhiều hoạt động mới. Tới thời điểm này chị cho rằng những điều này là do mình được cuộc sống đền bù hay chỉ vì thời gian còn hạnh phúc chị đã bỏ quên nó?
- Đúng là cuộc sống tôi bây giờ bận rộn hơn rất nhiều, thậm chí một ngày chỉ ngủ được 5 tiếng vào buổi tối và đều phải tranh thủ ngả lưng ngay khi rảnh rỗi để đảm bảo sức khỏe. Tôi chỉ mong mỗi ngày được lao động để có thể nuôi nấng và lo lắng tốt cho bé Sonic. Có lẽ ông trời vẫn còn thương tôi, bao khó khăn đau khổ cũng đã vượt qua được. Nhìn lại một năm qua cứ tưởng chừng không đứng dậy nổi vậy mà tôi đã đứng vững và có được những niềm vui cũng như những hạnh phúc khác, đó là bé Sonic rất ngoan và một shop kinh doanh nhỏ. Mọi thứ đến rất bất ngờ và âm thầm tiếp thêm cho tôi nghị lực.
- Có bao giờ chị ước ao giá mà không có đám cưới, biết đâu chừng hai vợ chồng vẫn sống với nhau hạnh phúc như nó đã từng?
- Người phụ nữ nào cũng mong mình được bước lên xe hoa và có một đám cưới thật ý nghĩa nhưng có lẽ tôi không may mắn về hôn nhân, đám cưới cũng chưa được hoàn chỉnh mà chỉ mới nửa đường thôi thì đã tan đàn xẻ nghé rồi.
Kim Hiền: 'Tôi sống cam chịu'
- Người mẹ nào cũng thương con, mẹ chị có ý nghĩa thế nào với chị trong khoảng thời gian chị khủng hoảng?
- Mẹ thì lúc nào cũng sát cánh bên tôi, mọi chuyện không vui xảy ra với tôi, mẹ đều là người thầm lặng giúp tôi để tôi có thể cảm thấy an ủi nhất. Mẹ lo lắng cho Sonic, lo toan việc trong việc ngoài như một người đàn ông trong gia đình.
- Còn bố mẹ chồng của chị?
- Chuyện xảy ra cũng một năm rồi và người mới cũng đã xuất hiện, tôi nghĩ điều không thể tránh khỏi mỗi khi đối diện nhau đó là sự dè dặt trong tình cảm. Nhưng dù thế nào thì tôi cũng cảm thấy mình hạnh phúc và yêu đời hơn để tiếp tục cuộc sống mới.
Kim Hiền: 'Tôi sống cam chịu'
- Tham gia vào "Bước nhảy hoàn vũ" có ý nghĩa gì với chị?
- Tôi đang tích cực tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ. Hàng ngày đều phải tập luyện khá vất vả vì căn bản là tôi chẳng biết gì về khiêu vũ hết. Việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ là một dấu mốc để tôi thể hiện vai trò mới trên con đường nghệ thuật của mình. Thật khó khi một người hoàn toàn chưa biết gì mà chỉ trong một tháng luyện tập phải có những sản phẩm của mình. Tôi chỉ biết cố gắng tập luyện và mang đến cho khán giả một cái nhìn mới rằng Kim Hiền cũng có thể khiêu vũ.
- Chị nghĩ vì sao nhà sản xuất quyết định mời chị tham gia?
- Tôi thật sự thích tham gia chương trình này vì nó mang lại những điều thú vị. Từ một người không biết gì về khiêu vũ mà trong vòng một tháng tôi sẽ có những bài khiêu vũ của riêng mình và bạn nhảy thì thật là tuyệt. Tôi biết mình phải kiên nhẫn và chăm chỉ thì mới có kết quả, đó cũng là cách tôi rèn luyện lại chính mình.
Kim Hiền: 'Tôi sống cam chịu'
- Việc tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" chắc hẳn sẽ khiến các công đoạn chuẩn bị cho album bị trì trệ?
- Khi biết tin được chọn tham gia Bước nhảy hoàn vũ tôi đã lùi thời gian để tập trung luyện tập. Nhưng chắc chắn khi xong việc tôi sẽ tiếp tục thực hiện vì tôi làm điều này là cho các trẻ em bị bệnh bại não. Tôi đã thấy rất đau lòng và xót xa khi nhìn thấy nỗi đau của các em. Không dễ để mọi người chấp nhận mình ở một vị trí mới nhưng tôi cũng muốn đính chính là Kim Hiền chưa bao giờ tuyên bố mình sẽ là ca sĩ hết mà chỉ đi hát với tư cách là một diễn viên hát theo lời rủ rê của các anh chị trong nghề và đây là cách tôi học hỏi thêm từ những người đi trước.
- Kim Hiền ngày càng đẹp ra, chị có phải tiêu tốn nhiều cho khoản làm đẹp?
- Việc làm cho mình đẹp hơn sẽ không để tôi phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều về các khoản phải bỏ ra vì tôi biết cách sử dụng tiền cho đúng và hợp lý. Tôi vốn xuất thân từ một đứa trẻ nghèo khó và không bao giờ nghĩ mình có được ngày hôm nay mà.
Kim Hiền: 'Tôi sống cam chịu'
- Với một bà mẹ trẻ đơn thân thì chị cần gì nhất vào lúc này?
- Đó là sức khỏe vì tôi muốn mình có thể làm nhiều việc cho mẹ và bé Sonic được sung túc. Việc làm mẹ đơn thân đôi lúc nó khiến mình thấy khó khăn nhưng tôi vẫn ủng hộ vì phụ nữ bây giờ đủ bản lĩnh để biết họ là ai và đang đứng ở đâu trong xã hội.
- Chị là người phụ nữ kiêu hãnh hay cam chịu?
- Nếu không cam chịu thì có lẽ tôi đã không có Sonic bên mình. Một năm qua tôi đã không ở cùng con vì phải cố gắng gây dựng lại ổn định để con được hạnh phúc khi ở bên mình. Với tôi, sự cam chịu đã có trong mình kể từ ngày ba mẹ ly dị nên dù có gì xảy ra tôi đều cho nó một lý do để mình chấp nhận và cố gắng sống đúng với bản thân mình. Không vui được với niềm vui này, thì mình chấp nhận và tìm vui ở những điều đơn giản khác vì suy cho cùng hạnh phúc vẫn sẽ ở đây, chỉ là nó hiện diện ở một viễn cảnh khác mà thôi.
THẢO PHƯƠNG
Theo Bưu điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))