Diễn viên Kim Thư: “Thú vui của tôi là chồng, con và kiếm tiền”

Cuộc sống hôn nhân giữa Kim Thư và Phước Sang có nhiều điều thật lạ.
Không bon chen để đánh bóng thêm tên tuổi, cũng không đam mê hàng hiệu như bao phụ nữ khác, Kim Thư thích đầu tắt mặt tối kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống hôn nhân giữa cô và Phước Sang cũng có nhiều điều thật lạ. Kim Thư là một trường hợp rất “riêng” của điện ảnh Việt. Không phải là ngôi sao sáng nhất nhưng cô luôn được ưu tiên chọn những vai diễn mà mình ưng ý, kể cả việc tham gia những sự kiện quan trọng. Cô sở hữu một gia đình hạnh phúc với ông xã, giám đốc sản xuất phim Lưu Phước Sang, cùng hai cậu con trai kháu khỉnh có nickname Dollar và Euro. Cô cũng là diễn viên rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh với nhà hàng Biển Nhớ đang ăn nên làm ra.
Mô tả ảnh.
Kim Thư
Đó là những điều chúng ta đã biết quá rõ về cô. Và hôm nay, Kim Thư chia sẻ thêm nhiều điều thú vị khác. Rất khác với các cặp vợ chồng khác, chị và anh Phước Sang ít khi nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông. Vì sao vậy?
Thú thật, giữa tôi và anh Phước Sang không có sự lãng mạn. Anh Sang là người tương đối khô khan, còn tôi khô khan hơn cả anh ấy. Khi nào cả hai chủ động được thời gian, thấy điều gì vui thì làm cùng nhau chứ không mặc định dến dịp này, lẽ kia là phải đổi đèn cày ăn tối. Chẳng hạn, vừa rồi tôi đóng phim trên Đà Lạt, anh Sang lên quản lý đoàn làm phim. Tôi và anh cùng tranh thủ đi chơi vài nơi, ăn vài bữa cơm trên đó. Thế là cũng vui rồi.
Công việc bận rộn, làm gì còn nhiều thời gian riêng tư cho nhau mà lãng mạn. Chúng tôi đã sống với nhau gần tám, chín năm, lâu lâu tìm cách hâm nóng tình cảm cho đỡ chán thôi (cười), chứ thật sự cả hai còn sóng gió gì chưa cùng nhau vượt qua đâu. Tóm lại bây giờ, cứ đầu tắt mặt tối, kiếm tiền cho con là khỏe nhất. Ít gặp nhau cũng… đỡ gây lộn. Mạnh anh anh đi, mạnh em em đi, miễn là cùng hướng về gia đình chung. Nhiều khi gặp nhau hoài chán lắm!
thu5.jpg
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Kim Thư - Phước Sang
Nghĩ cũng lạ, vợ chồng chị ít khi xuất hiện cùng nhau tại các  sự kiện lớn của làng giải trí. Có chăng chỉ là tại tiệc thôi nôi hay sinh nhật của con. Lúc đó, Kim Thư mới thật sự thuộc về Phước Sang. Những lúc khác, vợ chồng chị như hai cả thể riêng biệt, không hề liên quan tới nhau chút nào?
Bạn nói hoàn toàn chính xác. Dịp để vợ chồng tôi đi cùng nhau chắc cũng phải nghìn năm một thưở. Điều này không thể nào lý giải được.
Một cô bạn của tôi nói: “Thư ơi, em rất ngưỡng mộ chị”. Tưởng đâu cô ấy thích những bộ phim tôi đóng, hóa ra lại thích tính độc lập, sự tự do trong đời sống vợ chồng tôi. Cô ấy bảo rất muốn được nhưng không thể. Thế nhưng tôi lại nghĩ có gì đâu mà ngưỡng mộ. Đơn giản là vô tình vợ chồng tôi cũng thích đi làm, thích kiếm tiền và đặt công việc lên vị trí rất cao. Từ đó cả hai đều tôn trọng sự tự do của nhau chứ không phải Kim Thư hay ho gì đâu.
Khi Kim Thư và Phước Sang tách ra làm việc là chỉ biết công việc và tôn trọng giờ giấc của nhau, của các con và gia đình.
Vậy việc tách nhau ra thành hai cá thể riêng biệt là do tình hay sự dàn xếp của vợ chồng chị?
thu6.jpg
thu1.jpg
Từ tính tình thành ra dàn xếp. Nhiều người bảo sao Phước Sang không bao giờ ghen Kim Thư hay ngược lại. Đã làm người thì ai mà không biết ghen. Thế nhưng vấn đề là ghen vì cái gì bây giờ? Sáng nào tôi cũng dành hết thời gian cho con, chiều tối thì sang nhà hàng để chào khách. Toàn bộ giờ giấc của tôi anh Sang biết rõ. Đối tượng tôi tiếp xúc là những vị thực khách thì ghen với ai? Còn tính anh Sang không mèo mả gà đồng, chân dài chân ngắn gì cũng không quan tâm nên tôi có gì mà ghen.
Vợ chồng hiểu quá rõ về nhau thì không cần phải ghen tuông dù có tách thành hai cá thể riêng biệt. Tách ra thế cùng làm kiếm tiền nuôi con cơ mà!
Theo thông tin chúng tôi nắm được, năm vừa qua chị rất bận rộn và kiếm cũng được nhiều tiền. Đầu tiên là công việc kinh doanh nhà hàng rất tốt, tiếp theo là ký hợp đồng làm đại sứ cho dòng xe hơi Q7 của hãng Audi. Vậy tại sao thông tin về chị trên báo chí lại im ắng thế?
Tất cả những điều đến với tôi trong cuộc sống này tôi đều đón nhận rất tự nhiên và bình thản. Tôi không bon chen hay đấu tranh để đạt cho bằng được điều này, điều kia. Đó là nhìn theo hướng tích cực. Còn nhìn theo hướng tiêu cực thì tôi quá lười biếng trong việc PR bản thân chăng? Thậm chí, đùng một cái, tôi có thể trở thành ca sĩ vì được báo chí ủng hộ, có mẹ cũng là ca sỹ và chồng là nhà sản xuất phim kiêm ông bầu ca nhạc. Thế nhưng tôi lại không muốn vì thời gian cho gia đình và kinh doanh đã chiếm hết trọn một ngày.
thu4.jpgthu2.jpg
Cuộc sống của tôi đã may mắn hơn nhiều người nên không cần phải tìm cách đánh bóng tên tuổi làm gì nữa. Đó là lý do tại sao tôi làm đại sứ cho Audi mà không ai biết. Thêm vào đó, hãng xe này cũng rất ưu ái và tôn trọng tôi. Họ không áp đặt mỗi lần tôi xuất hiện là phải có logo hãng hay phát biểu rầm rộ trên báo trí.
Bạn thấy đó, nói về những gì mình có rất dễ. Nói có những điều mình không có cũng dễ tương tự. Thế nhưng tôi chỉ thích nói sự thật mà thôi.
Có một nguồn tin thân cận tiết lộ trong tủ đồ của Kim Thư có những chiếc áo Prada đắt tiền nhưng tuyệt nhiên không có những chiêc túi Hermé hay các bộ sưu tập túi xách hàng hiệu nào. Lý do vì sao vậy?
Đã gọi là hàng hiệu thì thiết kế và chất liệu rất tuyệt vời rồi, có khi xài đến mười năm hay hai mươi năm cũng chưa hư hỏng. Tính kỹ thì những chiếc túi với thương hiệu hàng trăm năm rất tương xứng với số tiền mình bỏ ra. Thế nhưng để sở hữu những chiếc túi này, tôi e là xa xỉ quá. Trong cuộc sống, tôi còn nhiều thứ phải lo. Nói ra nghe có vẻ giả tạo nhưng tôi nghĩ xã hội còn nhiều người khó khăn. Mình may mắn hơn người ta thì đừng phung phí.
thu3.jpg
Còn áo Prada đắt tiền như bạn nói, tôi có. Đó là những trang phục cần thiết cho một diễn viên để tham dự những sự kiện quan trọng. Chẳng lẽ tôi lại mặc những chiếc áo không tươm tất để khán giả phải đánh giá hay phàn nàn?
Tài xài hàng hiệu vì cần thiết cho công việc chứ không phải vì thú vui mua sắm hay sưu tập. Thú vui của tôi là chồng, con và kiếm tiền.
Trong bài phỏng vấn tháng 11-2009, chị tự nhận mình chưa sành về làm đẹp. Vậy hiện giờ chị đã thấy mình sành hơn chưa?
Ngoại trừ việc chịu khó chăm sóc răng và tóc, cái góc của con người. Tôi ít khi đi spa chăm sóc da dẻ. Có lẽ là nhờ cơ địa tốt, ăn uống đủ chất và tâm trạng thoải mái mà tôi vẫn giữ được sức trẻ của mình
Việc đi giày cao gót của tôi vẫn tệ như cũ (cười). Vẫn biết là mình cần ăn gian chiều cao để dáng đi thêm uyển chuyển, thế nhưng việc đứng lâu trên loại giầy ấy khiến tôi khổ sở.
Tuy nhiên, trên hết, tôi thấy mình đã tiến bộ nhiều trong cách ứng xử, biết cân nhắc lời nói và trông nữ tính hơn.
Xin cảm ơn và chúc chị luôn thành công trong công việc lẫn cuộc sống!
Theo Phong Cách

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))