Vị trí 'yêu' dễ mang thai

Với nhiều cặp đôi, việc mang thai hoàn toàn không dễ dàng. Khi nói tới vị trí tốt nhất để thụ thai, nguyên tắc chung là tinh trùng của nam giới cần phải ở gần nhất vị trí tử cung của phụ nữ.

Khi trứng được phóng ra từ buồng trứng hay còn được gọi là giai đoạn rụng trứng, chúng sẽ bắt đầu đi tới ống dẫn trứng để đến tử cung. Một quả trứng sau khi được phóng ra chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ còn tinh trùng có thể "sống" từ 3-5 ngày trong cơ thể nữ giới. Như vậy, tinh trùng càng tới "gặp" trứng nhanh thì người phụ nữ sẽ càng dễ mang thai.
Trong khi nhiều cặp đôi không tin rằng vị trí quan hệ ảnh hưởng tới việc mang thai thì các nhà nghiên cứu sử dụng suy luận logic và khám phá ra vị trí thoải mái sẽ tạo được tâm trạng tốt và giúp tinh trùng gặp trứng trong thời gian nhanh nhất có thể. Điều này hoàn toàn đúng với các cặp vợ chồng đang gặp vấn đề hoặc khó khăn trong việc thụ thai. Đồng thời, hông của phụ nữ nên được đặt vào đúng vị trí để tinh trùng sau khi phóng ra sẽ được giữ ở bên trong, tạo cho chúng đủ thời gian để bơi tới cổ tử cung.
1. Vị trí truyền thống
Đơn giản là đàn ông nằm phía trên, được cho là vị trí tốt nhất để mang thai. Vị trí đặc biệt này cho phép tinh trùng thâm nhập sâu hơn và tới gần nhất với cổ tử cung.
2. Nâng hông
Vị trí này được thực hiện bằng cách đặt một chiếc gối phía dưới hông của cô ấy hoặc dùng tay nâng phần hông lên. Vị trí này sẽ giúp cho tinh trùng của nam giới vào nhiều nhất.
3. Tư thế cún
"Xâm nhập" từ phía sau cũng là một cách khá hay. Đa số các cặp đôi đều thích thử kiểu "yêu" này vì nó mang lại cảm giác hưng phấn mạnh mẽ. Đồng thời, ở tư thế này, tinh trùng cũng ở gần nhất với cổ tử cung, giúp tăng cơ hội thụ thai.
4. Nằm cạnh nhau
Các cặp đôi cũng có thể thử giao hợp trong khi nằm cạnh nhau. Vị trí này cũng giúp cho tinh trùng và cổ tử cung tiếp xúc với nhau dễ dàng.
5. Cực khoái
Mặc dù không đề cập tới vị trí nhưng nhiều nghiên cứu chứng minh cực khoái có tầm quan trọng đáng kể trong việc thụ thai. Phụ nữ "lên đỉnh" dẫn tới các cơ co thắt giúp đẩy tinh trùng vào trong tử cung. Vì vậy, bất kể tư thế nào giúp bạn cực khoái sẽ vừa khiến bạn vui vẻ lại dễ mang thai nhất.
Linh Linh

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))