Quang Lê có vợ 5 năm vẫn nói... độc thân

Tất bật chuẩn bị cho đêm diễn cuối cùng tại TP HCM, kết thúc chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này, Quang Lê cởi mở về công việc, gia đình và niềm hạnh phúc trên quê hương.

47.jpg
Ca sĩ Quang Lê

- Cảm tưởng của anh về chuyến về nước biểu diễn lần này?

- Tôi chưa từng tưởng tượng đươc rằng mình có một lượng khán giả lớn như thế ở Việt Nam. Qua 3 liveshow: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, đi đến đâu tôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Ngoài những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả gần xa, thì trong đêm diễn tại Hải Phòng có một bà mẹ đã đến và nhét vào túi tôi 20 triệu đồng và nói rằng đây là món quà mẹ dành tặng cho tôi.

Mẹ nói đã từng nghe tôi hát từ gần 10 năm nay rồi trên những băng đĩa của hải ngoại. Những tình cảm mẹ dành cho tôi, mẹ không biết phải thể hiện như thế nào mà chỉ biết tặng cho tôi tiền. Tôi biết số tiền đó ngay cả ở Mỹ cũng lớn, chứ không chỉ ở Việt Nam, vậy mà mẹ đã dành tặng để tôi tuỳ nghi sử dụng số tiền đó.

- Anh đã nhận số tiền đó chứ?

- Vâng. Thực sự ngay cả bên Mỹ cũng chưa có ai từng tặng tôi một số tiền lớn đến như vậy. Vậy mà đối với một người chưa từng biết mặt, chỉ lần đầu tiên tiếp xúc đã tặng tôi một số tiền như thế. Tôi đã nhận tình cảm đó.

- Có một động lực đặc biệt nào khiến anh trở về nước thực hiện liveshow này, có phải vì muốn kiếm được nhiều tiền?

- Ở đâu tôi cũng đi show cả chứ không riêng gì Việt Nam. Nhưng người đã thuyết phục được tôi, hay nói đúng hơn là quản lý của tôi bên Mỹ chính là anh Tiến, hãng phim MC. Thực sư thì tôi cũng từng ấp ủ ý định về Việt Nam tổ chức liveshow nhưng vẫn chưa chọn được thời điểm và nhà tổ chức để tôi có thể gửi gắm được. Nhưng anh Tiến đã thuyết phục được chúng tôi, khi nói chuyện tôi cũng rất thích cách làm việc của anh ấy.
 
47.jpg
Qua 3 liveshow: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, đi đến đâu tôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

- Sau liveshow này, anh có ý định sẽ về Việt Nam biểu diễn nữa không, hay sẽ phải một thời gian dài nữa khán giả mới gặp lại Quang Lê?

- Bất cứ ở nơi nào có người Việt Nam sinh sống thì tôi sẽ đến biểu diễn. Tôi đã từng đi Úc, châu Âu… biểu diễn cho người Việt. Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Khi nào có nhà tổ chức mời thì tôi sẽ lại về Việt Nam hát.

- Anh có ý định sinh sống ở Việt Nam không?

- Bản thân bố mẹ tôi và tôi đều đã từng sinh ra tại Việt Nam, nhưng đến giờ thì gia đình tôi đã chuyển sang Mỹ định cư. Tôi không phân biệt việc mình sinh sống ở đâu cả, mỗi người đều có một sự lựa chọn. Quan trọng là quê hương của tôi vẫn là Việt Nam. Còn hiện tại tôi chưa có ý định mua nhà riêng.

- Một câu hỏi hơi riêng tư, lần về nước này anh có đi cùng một cô gái nào không?

- Không, tôi đi cùng người anh ruột của mình. Ngoài lo việc hát, anh trai tôi còn giúp đỡ tôi rất nhiều những việc sau hậu trường.

- Mọi người nói rằng lần về nước này có một cô gái nào đó luôn ở bên cạnh anh, và là bạn gái của anh?

- Làm gì có cô gái nào đâu nhỉ. À, có Mã Thiên Vân là bạn diễn của tôi thì luôn ở bên cạnh tôi. Cô ấy là một người bạn tốt mà tôi rất yêu quý. Tôi và Mã Thiên Vân có một tình cảm rất đặc biệt ngoài công việc ra chúng tôi rất thân thiết với nhau. Cách đây mấy ngày, Mã Thiên Vân có gọi cho tôi trách là sao tôi đi Việt Nam mà không có nhớ ai hết. Tôi mới vội vàng xin lỗi và giải thích là do quá bận công việc nên chưa thể gọi điện hỏi thăm cô ấy được.

- Tiếp tục một câu hỏi riêng tư nữa, ở Mỹ anh đã có người yêu chưa?

- Dù có hay chưa có thì tôi không thể nói được. Vì khán giả ái mộ và thương yêu tôi sẽ luôn mong muốn tôi độc thân. Việc có người yêu thì chỉ nên mình tôi biết thôi, còn trước mắt khán giả tôi vẫn luôn là người độc thân. Thậm chí có cưới vợ 5 năm rồi thì trước khán giả, tôi vẫn là anh chàng độc thân. (cười)

- Đó là một câu nói đùa hay nói thật của anh đấy?

- Có thể nói đùa và cũng có thể nói thật (cười).

- Ở Việt Nam anh có người bạn thân nào không?

- Tôi chỉ mới về Việt Nam vài lần, cũng chưa quen biết ai nhiều. Ngoài Hà Nội, tôi mới quen biết Phương, một nữ MC nhưng rất yêu quý tôi. Khi ở ngoài đó thì đi đâu Phương cũng dẫn tôi đi. Ngoài ra tôi cũng quen được vài người bạn trong cuộc thi Sao Mai, từ quen rồi thành thân. Còn ở Mỹ, chỉ có một người bạn đồng nghiệp mà tôi có thể chia sẻ chuyện đời, đó là nữ ca sỹ Minh Tuyết.

- Vậy mà trong liveshow của anh lại không có mặt Minh Tuyết?

- Tôi cũng có mời, nhưng Minh Tuyết không xếp được lịch diễn cùng tôi. Cô ấy là người vô cùng đắt sô tại hải ngoại. Muốn mời Minh Tuyết thì phải hẹn trước từ 6, 7 tháng. Vì thế tôi có mời trước Minh Tuyết nhưng do cô ấy đã chật kín lịch nên không thể tham gia.

- Liveshow của Minh Tuyết tại Việt Nam cũng không có anh?

- Vâng, không có. Cũng vì tôi bận (cười).

Theo Hiếu Trung
Đất Việt

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))