Người mẫu Ngọc Hằng với nội y đỏ rực

Dù chỉ lọt vào top 10 trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng Hoa khôi Đất Mũi - Trà Ngọc Hằng cũng ít nhiều được công chúng biết đến. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 90-62-94 cũng từng chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 với vai les trong 'Cô nàng bất đắc dĩ' và một vai nhỏ khác trong 'Bước chân hoàn vũ'.

Là con út trong gia đình có đến 7 anh chị em, Ngọc Hằng được ba mẹ khá cưng chiều. Cô tham gia vào làng mẫu cách đây 3 năm và đang là người đẹp thuộc công ty quản lý Phúc Nguyễn, nơi giải vàng Siêu mẫu Ngọc Tình đang đầu quân.
Danh hiệu top 10 Siêu mẫu dù không lớn nhưng cũng đủ đem đến cho cô nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Cô nhận được không ít lời mời chụp hình quảng cáo và đóng phim trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Ngọc Hằng tạm gác lại niềm đam mê phim ảnh để chú tâm vào việc học theo lịch trình của công ty.
Khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp, cô và hot girl Elly Trần từng thuê nhà sống chung. Trong khi cô bạn nổi danh nhờ bộ ngực khủng thì Ngọc Hằng lại chọn cách khẳng định tên tuổi qua các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đoạt Hoa khôi Đất Mũi trước khi đăng ký Siêu mẫu Việt Nam 2010.
Với bộ ảnh mới, chân dài khoe thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 căng tròn trong bộ nội y đỏ rực. Loạt hình này là ý tưởng của Thành Vũ studio và được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Double V, make-up Phú Nguyễn.
L.T

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))