Ngọc Thạch đẹp dịu dàng trong đêm thời trang

Giải vàng siêu mẫu 2010 nổi bật với gương mặt đẹp dịu dàng và những bước chân dài cá tính trong đêm thời trang tại TPHCM tối 19/3 vừa qua.
Sở hữu gương mặt đẹp hiền dịu, chiều cao 1m75 cùng những sải chân cá tính. Ngọc Thạch là một trong những gương mặt được "săn đón" và đánh giá cao trong thời gian gần đây. Người đẹp gốc Hậu Giang vừa đoạt giải Vàng siêu mẫu 2010 vừa qua cũng đang dần dần lấn sân qua điện ảnh với một vai diễn trong bộ phim đang bấm máy.
 


Vừa bước qua tuổi 20, Ngọc Thạch được "khen" là một Siêu mẫu khôn ngoan nhưng cũng bị "chê" là quá "hiền lành" khi những phát ngôn của cô đều rất chỉnh chu và kỹ lưỡng, thậm chí nhiều khi là quá "an toàn". Trước những nhận xét như vậy, Ngọc Thạch cho biết cô đơn giản chỉ là không muốn nổi tiếng bằng những ồn ào trong cách phát ngôn gây chú ý. 

Tuy vậy, Ngọc Thạch lại là người biết cách tỏa sáng bằng những con đường chính thống nhất của một người mẫu - đó là những bước đi trên sàn Catwalk. Như trong đêm diễn thời trang tối ngày 19/3 tại Tp HCM vừa qua. Đêm diễn có sự góp mặt của khá nhiều những ngôi sao trong làng thời trang như:

Ngọc Oanh
Hoàng Yến
Lan Hương

Trang Nhung

Thanh Vân

Trúc Diễm

Vũ Thu Phương
Tin: PL
Ảnh: Yiru

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))