Ngày đầu tiên của Anh Khoa trên đất Thái

Ngày 17/3, nam ca sĩ Sao mai Điểm hẹn được đại diện nước chủ nhà của 'Đại hội Âm nhạc Quốc tế' tiếp đón tại sân bay và tham gia ngay một số hoạt động sôi nổi.
Phạm Anh Khoa (thứ 2 từ trái sang) là nghệ sĩ được chào đón đầu tiên tại sân bay với 2 nữ ca sĩ: Ten (Thái Lan - bìa phải) và Jiyoen (bìa trái). Jiyoen là người Hàn Quốc nhưng đang sinh sống và làm việc tại Thái.
Người hâm mộ chụp hình kỷ niệm cùng Anh Khoa.
Đoàn nghệ sĩ được mời đến thăm bệnh viện Siriraj, nơi đức Vua Thái Lan đang tĩnh dưỡng để tiến hành lễ dâng hoa chúc phúc. Đức Vua không được khỏe nên cử đại diện tiếp đón và hướng dẫn đoàn.
Ký tên vào sổ lưu niệm Hoàng gia Thái Lan.
Đoàn đến thăm trụ sở Channel [V] Thái Lan. Tại đây, nghệ sĩ các nước được thu và phát hình trực tiếp. Đại diện Việt Nam - Anh Khoa - là ca sĩ duy nhất được 2 MC của kênh truyền hình này mời hát live một đoạn.
Sau đó, Phạm Anh Khoa đến sân khấu để kiểm tra âm thanh và chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên vào ngày 18/3 tại Pattaya.

Anh Khoa cùng Thùy Minh (trái) - MC của một chương trình ca nhạc tại Việt Nam - trò chuyện về những cảm xúc đầu tiên khi đến Thái Lan. Phạm Anh Khoa cùng đoàn lưu trú tại Hardrock Hotel. Đại diện của Việt Nam là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất trong "Đại hội Âm nhạc Quốc tế" được Hardrock Hotel mời ký tên vào một guitar điện - chiếc guitar sẽ được treo trang trọng trên tường của khách sạn cùng chữ ký và guitar của các huyền thoại rock thế giới

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))