Lê Khanh lỡ duyên với sân khấu Mỹ

Theo dự kiến thì NSND Lê Khanh sẽ góp mặt trong vở diễn “Chúng tôi là” công diễn tại New York (Mỹ). Nhưng do trục trặc về visa nên cô đành lỡ duyên với vở diễn nặng ký này.

“Chúng tôi là”, tên tiếng Anh là "We are", kịch bản và đạo diễn của Nguyễn Thị Minh Ngọc. Vở diễn đã được chuẩn bị trong vòng 2 năm trước khi cho ra mắt. Bắt đầu từ ngày hôm nay (18/3) vở “Chúng tôi là” sẽ được công diễn tại sân khấu Off – Off –Broadway của Nhà hát West End tại New York, Mỹ nằm trong chương trình mang tên “Dự án Việt Nam 2”.  
 
Poster của vở diễn "Chúng tôi là"

 
“Chúng tôi là” gồm 4 chương: Kiều - Người vợ - Bà Ngoại và Thị Mầu. Theo dự kiến ban đầu thì nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh sẽ tham gia vai Kiều và Thị Kính, nhưng do trục trặc về visa nên nữ nghệ sỹ này đành lỗi hẹn.
 
Chính vì vậy vài đoạn trong vở “Chúng tôi là” cũng phải thay đổi, vì trước đây vai Kiều viết ở dạng kịch nói, người thay thế Lê Khanh là nghệ sỹ ưu tú Ngọc Đáng nên cả trích đoạn đó phải chuyển thể thành cải lương.
 
 
Đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc
Nhà biên kịch, đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc rất mong muốn vở diễn “Chúng tôi là” sau khi công diễn tại Mỹ sẽ được đi một vòng diễn miễn phí cho sinh viên các trường Đại học trong nước, nhất là ở các tỉnh miền Tây và miền Trung của Việt Nam.

Read more:

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))