Hoàng Gia Ngọc: “Đã quen với những lời gạ gẫm từ người đồng giới”

Giã từ sự nghiệp cầu thủ, Gia Ngọc chọn con đường Người mẫu để tiến thân. Sở hữu thân hình lý tưởng nên ngay khi chạm ngõ với nghề Ngọc đã có cho mình một giải thưởng khá quan trọng. Giải Bạc siêu mẫu năm 2010 với anh chàng chính là bàn đạp để khẳng định mình với nghề mới.
Gia Ngọc là cầu thủ bóng đá rồi chuyển qua làm người mẫu, quá trình chuyển đổi đó có gặp khó khăn nhiều không?
Ngay từ nhỏ Ngọc đã mê thời trang rồi, lại được bố mẹ cho một thân hình khá lý tưởng nên khi chuyển qua làm nghề cũng không khó khăn gì nhiều lắm. Với lại Ngọc cũng là người dễ thích nghi.
Hoàng Gia Ngọc
Hoàng Gia Ngọc
Khi  quyết định chuyển qua nghề người mẫu, bố mẹ bạn có ủng hộ không?
Bố mẹ hầu như không ủng hộ, vì ông bà cho rằng nghề đấy dễ làm con người ta sa chân vào những cạm bẫy. Đặc biệt là nghề người mẫu nhất là với nam giới thì thu nhập cũng khó mang lại cho Ngọc một cuộc sống tốt. Nhưng vì đam mê nên Ngọc đành cãi lại lời của bố mẹ (cười).
Người ta nói con trai tham gia làm mẫu sẽ thiếu nam tính?
Xin thưa là việc thiếu nam tính hay không còn tùy thuộc vào mỗi người. Khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật thường đòi hỏi người nghệ sỹ sự khéo léo và lãng mạn, nhưng khéo léo và lãng mạn chả ảnh hưởng gì tới việc có nam tinh hay không. Cho đến ngày hôm nay, chưa có ai có ý kiến gì về độ nam tính của Ngọc.
Thế còn suy nghĩ người mẫu nói chung thường nhạt nhẽo và phông kiến thức thấp?
Chính những người có suy nghĩ như vậy mới là người nhạt nhẽo và nông cạn
Thu nhập của nghề này rất hấp dẫn?
Ngọc và các bạn mẫu khác vẫn làm nghề và sống được bằng nghề.
Ngọc cũng khá may mắn khi vừa bước chân vào nghề bạn đã có cho mình một giải thưởng quan trọng, đó là giải bạc siêu mẫu. Giải thưỏng này có ý nghĩa như thế nào đối với nghề nghiệp của bạn?
May mắn chỉ là một yếu tố nhỏ giúp Ngọc đoạt được giải thưởng của Siêu mẫu vừa qua. Yếu tố quyết định để cho Ngọc đoạt giải vẫn là phụ thuộc vào sự cố gắng lao động nghiêm túc với nghề. Đối với Ngọc giải thưởng này cũng là một bước đệm vững chắc để Ngọc đến với nghề mà Ngọc đam mê và yêu thích.
Người ta thưòng dành cái nhìn khá khắt khe cho nghề này, gặp phải những cám dỗ bạn làm cách nào để thoát khỏi nó?
Làm việc trong lĩnh vực giải trí là bạn sẽ phải chấp nhận một sự thật,  đời tư bị soi mói, nhất cử nhất động đều bị công chúng đem ra bàn tán, mổ xẻ. Những người hoạt động giải trí luôn được cho là hình tượng của cái đẹp, bản thân từ “Mẫu” cũng đã ít nhiều nói lên điều đó. Tuy nhiên quan điểm của Ngọc là “đẹp người thì cũng phải đẹp luôn cả nết” vì bạn chính là tấm gương để giới trẻ nhìn vào.
Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.
Còn chuyện gặp phải những thị phi và rắc rối trong nghề Ngọc luôn chọn cách suy nghĩ thật kỹ, tỉnh táo để xử lý nó một cách khéo léo và  phù hợp.
Cuộc sống của một người siêu mẫu nam có gì khác gì nhiều so với trước kia, khi Ngọc chưa bước chân vào?
Vâng, khác chứ ạ. Từ cách đi đứng, ăn mặc và giao tiếp xã hội Ngọc đều phải thay đổi. Bây giờ, mình đã trở thành người của công chúng cho nên khi xuất hiện Ngọc phải chuẩn bị để sao cho mọi người nhìn vào  thấy mình lịch lãm và chỉn chu.
Gần đây trên thế giới có rất nhiều bài báo của các người mẫu nam, họ tâm sự về nghề mà đọc qua đã thấy nó rất phức tạp. Nào là nghiện rượu, nghiện ma tuý, bị bóc lột, không được coi trong như các bạn mẫu nữ, chặn tiền cát xê... Ở Viêt Nam có hiện tượng này không?
Những mặt trái của nghề người mẫu nam thì ở đâu cũng có. Ngọc cũng có nghe và đã gặp phải những trường hợp như vậy. Ngọc nghĩ mình nghiêm túc làm nghề mà phải nhận lại những kết quả không tốt thì ai gây nên những điều đó với đối với Ngọc hoặc các bạn người mẫu khác không sớm thì muộn cũng sẽ bị quả báo.
Mô tả ảnh.
Ngọc có nhận được nhiều lời gạ gẫm từ những người đồng giới không? Và đó có phải là điều ngán ngẩm nhất khi tham gia nghề này?
Ồ! Rất nhiều nữa là đằng khác. Nhưng Ngọc quen rồi, nên không thấy ngán (cười)
Thế còn các cô gái, chắc bạn thường xuyên nhận được sự ngưỡng mộ?  Đã có cô nào mạnh dạn tỏ tình với bạn chưa?
Nhiều chứ ạ! Phụ nữ ngày nay mạnh mẽ và thích thể hiện tình yêu của mình với nam giới hơn ngày xưa nhiều. Nhưng Ngọc  rất thích điều đó (cười sảng khoái).
Mô tả ảnh.
Cô gái của Ngọc sẽ phải có những đức tính gì?
Vẻ mặt rất mơ màng. Hiền thục, thông mình, khéo léo và phải ngoan ngõan nghe lời của Ngọc. Nếu xinh đẹp nữa thì càng tốt
Con trai Hải Phòng nói chung là galăng, mạnh mẽ và có vẻ rất bụi. Còn Gia Ngọc nếu được nói vài điều về bản thân mình bạn sẽ nói gì?
Cộng tất cả các yếu tố trên,  thêm với một chút lạnh lùng nhưng lại rất trìu mến ở ánh mắt.
Cảm ơn Ngọc về buổi nói chuyện rất thú vị
Nguyễn Hải Ngọc

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))