Dấu hiệu bạn là gã đàn ông 'chẳng ai muốn yêu'

Với bạn, chuyện đưa đón người yêu đi học hay đi làm thật bất tiện, phải là trường hợp bất khả kháng mới cần thiết làm cái điều "rách việc" ấy.
Dấu hiệu bạn là gã đàn ông 'chán ngắt'
Ảnh minh họa
"Đàn ông đa số đều vô tâm, mấy ai suy nghĩ nhiều và sâu xa như chị em phụ nữ". Thực chất đó chỉ là lời biện hộ của những gã trai thiếu chu đáo, vô tâm đến vô trách nhiệm. Để biết mình có bị nằm trong nhóm này không, bạn cứ tự kiểm chứng những biểu hiện sau:
1. Bạn không biết size dày dép/quần áo của nàng
Thực tế là ngày nào cũng có dịp "đo eo nàng bằng tay" nhưng nếu để trả lời cho câu hỏi: "Cô ấy mặc quần size gì?", "Chân nàng đi cỡ giày bao nhiêu?" thì bạn... bó tay luôn.
Điều đó đồng nghĩa chưa bao giờ bạn biết tự mình đi chọn mua tặng người yêu một đôi xăng đan hay manh quần tấm áo nào. Ví thế, bạn cũng chả có nhu cầu tìm hiểu hay để ý size cỡ, vòng đo của cô ấy.
Thật đáng buồn! Thử nhẩm lại xem, trong tủ đồ của bạn có bao nhiêu thứ do nàng sắm sửa?
2. Bạn không ngại được nàng đưa đón
Yêu nhau lâu rồi nên rất nhiều chuyện hai bạn không còn câu nệ, miễn sao đôi bên được thoải mái. Với suy nghĩ ấy, nên nhiều khi bạn "nhường quyền" đưa đón cho nàng, kể cả đó có là ngày Valentine hay 8/3, với một lí do: vì tiện đường.
Đành rằng thì điểm hẹn hò rất gần nhà bạn trong khi lại quá xa nhà nàng. Nhưng như thế không có nghĩa để tiết kiệm mấy chục nghìn tiền xăng mà bạn để "thân gái dặm trường". Như vậy quá kém ga lăng!
3. Bạn thường cho nàng "tự thân vận động"
Chẳng hạn ở một buổi tiệc, đã đến giờ nàng phải "điểm danh" với phụ huynh, trong khi bạn cùng bằng hữu vẫn đang vui dở. Để giải quyết "tình hình cấp bách", bạn chấp nhận cho cô ấy một mình tự ra về giữa trời khuya, còn mình tiếp chè chén với anh em. Và không ít lần bạn cư xử "nhẫn tâm" như vậy.
Lại thêm một tình huống nữa bạn khẳng định sự lười nhác và "kém tắm" của mình.
Đương nhiên cô ấy không hề.. què cụt, hoàn toàn có đủ chân tay để thừa khả năng tự thân vận động. Nhưng thứ mà phụ nữ cần là một người đàn ông biết xót xa cho người yêu, biết lo lắng "liệu bạn gái mình đi đường tối muộn có gặp điều gì bất chắc?".
Kể cả khi nàng là cô gái chủ động, hoặc nàng rất tâm lý thì bạn càng nên biết "nâng niu" người con gái đó. Nếu ham vui quá, tại sao không đưa bạn gái về rồi quay lại tiếp tục
4. Bạn không biết đường đến nơi nàng học/làm việc
Với bạn, chuyện đưa đón người yêu đi học hay đi làm thật bất tiện, phải là trường hợp bất khả kháng mới cần thiết làm cái điều "rách việc" ấy. Nó giải thích tại sao bạn không hề biết hoặc không nhớ nổi đường tới trường học hay cơ quan nàng.
Quả thật, bạn xứng đáng được nhận điểm 10 cho sự vô tâm, lười biếng, và nhận điểm 0 cho sự chu đáo và tâm lý. Liệu bạn có biết, cái điều "rách việc" ấy thực sự là niềm hạnh phúc nho nhỏ của bất kì cô gái nào.
5. "Hoa đồng tiền" là món quà chuẩn nhất
Mua quà mà khiến phụ nữ ưng ý không phải là điều đơn giản. Bởi vậy, để đỡ tốn nơ ron thần kinh nào cho việc suy nghĩ, mỗi dịp quan trọng bạn đều tặng nàng "hoa đồng tiền" - nhanh gọn mà bảo đảm cô ấy có thể sắm được món đồ mình thích.
Với món quà thiết thực đó, bạn đã đánh trung tâm lý "hám lợi" của đàn bà nói chung. Song, bạn lại quên mất rằng phụ nữ lại là "sinh vật" nhạy cảm nhất trên trái đất. Họ cần lắm ở người mình yêu những thứ mang giá trị tinh thần chứ không chỉ riêng vật chất.
Vì thế, đừng tưởng cứ được "ngắm mặt Bác Hồ" là nàng đã mãn nguyện. Tất nhiên, cô ấy không bao giờ từ chối món quà này nhưng trong lòng sẽ vẫn "rủa" bạn là gã đàn ông nhạt nhẽo.
6. Vay tiền nàng mà quên không trả
Có bao giờ bạn nghĩ: "Đến tấm thân ngọc ngà cô ấy còn chẳng tiếc huống chi vài đồng lẻ", để rồi hồn nhiên tiêu tiền của nàng và không bao giờ có ý định "hồi" lại chủ nhân những khoản đó? Nếu có thì cấp độ vô trách nhiệm của bạn đáng báo động!
Hoặc giả sử, là người thường xuyên chu cấp tài chính cho nàng, vì thế đến lúc cần, bạn tự cho phép mình "vay đểu" cô ấy. Ngay cả trong trường hợp này, bạn cũng không được đánh giá cao. Vì phụ nữ khá... khôn lỏi ngoan trong vấn đề tài chính. Họ sống theo theo phương châm "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát", tuy nhiên lại không thoải mái nếu đối phương cũng làm vậy với mình.
Tóm lại, từ cổ chí kim chuyện "tiền đem cho gái có đòi được không?" đã là chân lí rồi. Nên nếu là người đàn ông chân chính, bạn chỉ nên chịu thiệt thòi chứ đừng bao giờ muốn "ăn không ăn hỏng" của nàng.
Nếu bạn hội tụ hầu hết các "ưu điểm" trên thì xin chúc mừng. Vì điều đó đồng nghĩa người con gái bên cạnh bạn thật tuyệt vời. Cô ấy phải là người phụ nữ cực kì tâm lý và biết nhẫn nhịn thì mới có thể... chịu đựng được gã đàn ông vô tâm, ích kỉ như bạn. Tuy nhiên, xin cảnh báo, nếu bạn không biết điều chỉnh bản thân mà cứ phát huy những "ưu điểm" trên thì dù có là người phụ nữ Việt Năm "trung hậu, đảm đang" nhất, cô ấy cũng phải "cao chạy xa bay" thôi.
HOÀNG NHI
Theo Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))