Yêu phải gã "bóng"

Tôi là một cô gái xinh, thông minh và có công việc ổn định trong một tập đoàn lớn. Công việc của tôi phải giao tiếp nhiều nên cuộc sống luôn tràn ngập những điều mới mẻ. Và tình yêu của tôi cũng bắt đầu từ những cuộc gặp vì công việc như thế…
Huy là người yêu tôi,  anh gặp tôi khi chúng tôi có một hợp đồng kinh doanh khá lớn. Anh hút hồn tôi bởi ánh mắt rất sáng, nụ cười ấm áp và một khuôn mặt thật nam tính. Khi hợp đồng đã hoàn thành, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau để đi uống cà phê hay vào bar giải trí. Huy luôn cho tôi thấy anh là một người đàn ông mạnh mẽ, luôn sẵn sàng chở che cho phụ nữ.
Và chỉ sau 2 tháng quen nhau, trong một tối cuối tuần đẹp trời, tại một quán cà phê quen thuộc, Huy đã ngỏ lời yêu tôi. Tình yêu đến với tôi thật ngọt ngào và bất ngờ ở cái tuổi sắp ‘băm’. Một cô gái trưởng thành như tôi bỗng hóa ngây dại như các thiếu nữ tuổi teen khi nhận được lời tỏ tình.
Huy nhẹ nhàng đặt lên tay tôi một bông hồng, một con gấu bông thật đáng yêu và vẫn cho tôi nhìn thấy nụ cười đẹp đó. Tôi hân hoan đón nhận tình yêu của Huy trong niềm hạnh phúc.
Và rồi ngay đêm hôm đó, tôi đã khoe với Tuân, cậu bạn thân từ thưở nhỏ của mình về chuyện tôi đã có người yêu. Cậu bạn thân vui vẻ chúc mừng: “Rất vui khi bạn của tớ đã tìm thấy người đàn ông ở phía cuối con đường”. Đêm đó là một đêm thật hạnh phúc!
Yêu phải gã "bóng", Bạn trẻ - Cuộc sống, gay, les, dong tinh, chuyen tinh yeu, tinh ban
Tôi choáng váng đầu óc khi trước mắt tôi là cái cảnh hai gã đàn ông trần truồng không một mảnh vải che thân
Tôi thường rủ Tuân đi chơi với tôi và Huy, và mỗi lần như thế, Tuân luôn ca ngợi tình yêu đẹp của chúng tôi khiến tôi ngập tràn trong niềm hạnh phúc… Nhưng đôi lúc tôi cảm thấy có một điều gì đó gờn gợn trong mắt. Tôi không biết cảm giác của mình ra sao nhưng ánh mắt của Huy thỉnh thoảng nhìn Tuân. Cái nhìn khiến tôi phải rùng mình.
Nhưng vì quá yêu Huy, tin Tuân, tôi đã không cảnh giác để rồi nỗi đau bất ngờ ập đến đè nát trái tim tôi. Hôm sinh nhật của Tuân, vì muốn cậu bạn thân của mình bất ngờ, tôi đã chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa và mang đến nhà tặng cậu ấy.
Chưa bao giờ đến nhà Tuân tôi phải gõ cửa, và lần này cũng như thế. Nhưng rồi… khi cánh cửa mở toang, tôi choáng váng đầu óc khi trước mắt tôi là cái cảnh hai gã đàn ông trần truồng không một mảnh vải che thân, gã nọ đè lên gã kia quấn quýt như những cảnh quay trong các phim đồng tính. Hai gã hôn nhau, riết chặt lấy nhau mãi mới buông ra khi biết tôi đứng trân trối nhìn hành động ghê tởm của gã. Hai người ấy không ai khác, chính là Huy và Tuân. Đau đớn thay từ lúc yêu nhau đến giờ tôi chưa bao giờ được Huy ôm hôn mãnh liệt, nồng nàn như thế! Trái tim tôi thắt lại, cào xé trong nỗi đớn đau...
Tôi đã ngất lịm đi trước cú sốc đó… Sau một ngày mê man trong bệnh viện, tôi tỉnh dậy thì thấy Tuân ngồi đó, đôi mặt cậu sưng húp vì cậu khóc quá nhiều. Tôi mệt mỏi quay mặt vào tường vì vì cảm giác đau đớn xen lẫn sự ám ảnh về những hình ảnh của hai gã quấn quýt lấy nhau ấy…

Tuân nức nở: “Tớ xin lỗi Liên, tớ đã giấu cậu mọi chuyện. Tớ không phải là thằng đàn ông bình thường. Tớ yếu đuối như con gái, cậu thấy đấy khi nào cậu cũng là bờ vai che chở cho tớ. Cậu luôn chia sẻ với tớ mỗi lúc tớ buồn, lau nước mắt cho tớ. Lần này, tớ với anh Huy có tình cảm rất đặc biệt với nhau. Tớ xin cậu, xin cậu hãy tha thứ và đừng yêu anh ấy”.
Yêu phải gã "bóng", Bạn trẻ - Cuộc sống, gay, les, dong tinh, chuyen tinh yeu, tinh ban
Ở cái tuổi gần 30 này, tôi mới cảm nhận được sự cay đắng của tình yêu!
Từng lời nói của Tuân làm cho tôi uất nghẹn. Thì ra bao lâu nay, tôi không hề nhận ra bạn thân mình là gay… Nước mắt tôi trào ra trong nỗi uất hận… và tôi đã hét toáng lên để đuổi Tuân về.
Đang lim dim trong giấc ngủ thì bỗng tôi có điện thoại, đó là của Huy. Tôi định sẽ không nghe máy nhưng sao tôi vẫn muốn nghe cái giọng nói quen thuộc, ấm áp ấy.
- Em à! Chúng mình chia tay nhé, anh không xứng đáng với em. Anh đã lừa dối em vì anh không yêu em mà thực lòng, anh yêu Tuân. Anh tỏ tình với em chỉ để tiếp cận Tuân mà thôi.
Chiếc điện thoại rơi xuống, rồi lạc vào trạng thái “tút tút”, tôi câm lặng, ánh mắt vô hồn… Tôi còn biết làm gì đây khi tình thế đã không thể cứu vát? Dù tôi vẫn còn yêu Huy nhiều lắm nhưng tôi không thể níu giữ bất cứ thứ gì cho mình khi hai người đàn ông tôi yêu thương và quý mến nhất đều là gay.
Ở cái tuổi gần 30 này, tôi mới cảm nhận được sự cay đắng của tình yêu, sự phản bội, lừa dối của tình bạn... Có lẽ, tôi nên dừng lại để cho họ có cơ hội được ở bên nhau, được sống trong niềm hạnh phúc thật sự của chính mình!

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))