Tuấn Vũ hội ngộ Hương Lan sau 10 năm xa cách

Ở phía sau hậu trường, rít vội hơi cuối cùng của điếu thuốc, Tuấn Vũ bồi hồi chia sẻ: "Tôi xúc động vô cùng. Không có lời nào để nói hết những tình cảm lúc này. Tôi run nhưng là vì quá hạnh phúc!"
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ tái ngộ khán giả Hà Nội sau 10 năm xa cách với niềm xúc động khôn nguôi.
Nhà hát Lớn Hà Nội đêm qua lại thêm một đêm sáng đèn và tấp nập khi rất đông người hâm mộ có mặt từ lúc chập choạng tối, náo nức chờ đón thần tượng âm nhạc thuở nào.
Bất chấp việc dấu thời gian đã in sâu trên vóc dáng, gương mặt, giọng ca của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh vẫn ngọt ngào, da diết như thuở nào! Giao Linh xúc động tâm sự: "Đã nhiều lần biểu diễn ở thủ đô nhưng mỗi lần về tới Hà Nội, đứng trên bất cứ con đường nào, tôi cũng có cảm giác hệt như đang đi giữa quê nội mình." Quê nội Giao Linh vốn nằm ở Phủ Lý (Hà Nam) nên giọng ca vàng một thuở luôn canh cánh trong lòng những xúc cảm hồi hộp đó cũng là điều dễ hiểu.
Tuấn Vũ hội ngộ Hương Lan sau 10 năm xa cách
Nữ hoàng sầu muộn trải lòng cùng những khúc tình ca và những lời tâm sự hết sức chân tình.
Sau Sầu lẻ bóng, Anh về kẻo mưa, Nhật ký đời tôi, Giao Linh cất cao giọng ca để hòa vào giai điệu tha thiết yêu thương của ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Và đó mới là lúc khán phòng thực sự được hâm nóng bởi sự xuất hiện của thần tượng - danh ca Tuấn Vũ.
Gần 10 năm, đây có lẽ là lần đầu tiên đôi song ca vàng Tuấn Vũ - Giao Linh cùng đứng trên sân khấu Hà Nội. Trong phút bồi hồi xúc động, chị tâm sự: "Giao Linh hy vọng Tuấn Vũ sẽ có thêm nhiều dịp trở về quê hương hát trong tình cảm yêu thương của người hâm mộ." Còn người nghệ sĩ của Những đồi hoa sim luôn miệng cám ơn khán giả đã chào đón mình trong ngày trở về.
Cũng bởi quá lâu người yêu nhạc không có dịp tận mắt chứng kiến sự ăn ý của cặp đôi này, nhiều người tự hỏi về quan hệ giữa Tuấn Vũ và Giao Linh. Thậm chí có người còn nghĩ "Phải chăng Tuấn Vũ là... con trai Giao Linh?" Ca sĩ cười rạng rỡ: "Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc nếu có một người con, người em như Vũ!" Còn chàng ca sĩ Người yêu cô đơn thì... lí lắc đáp lại: "Không, ba em mới là người hạnh phúc vì cómột nửa tài sắc vẹn toàn như chị, chị Giao Linh ạ!"
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Giao Linh - Tuấn Vũ lần đầu tiên song ca trên sân khấu Hà Nội trong 10 năm qua.
Tuấn Vũ xuất hiện trên sân khấu giản dị. Không phục trang cầu kỳ, sặc sỡ, không nhóm múa hay vũ đoàn phụ hòa nhưng mỗi khi tiếng hát anh cất lên, khán giả lại thấy tim mình rung lên những xúc cảm bồi hồi khó tả.
"Đây không phải là lần đầu tiên song ca cùng chị Giao Linh trong suốt gần mười năm qua nhưng lại là lần đầu hai chị em cùng đứng trên sân khấu Hà Nội, tôi thấy hồi hộp và run vô cùng. Nhưng sự hồi hộp, lo lắng đó chính là vì quá hạnh phúc," Tuấn Vũ tâm sự.
Đêm nhạc Mười năm hội ngộ của danh ca hải ngoại Tuấn Vũ mở màn cùng sự xuất hiện của giọng ca đang vướng scandal giới tính - Long Nhật. Với chất giọng Huế dịu dàng, ngọt ngào, Long Nhật nhanh chóng hớp hồn khán giả với Không bao giờ quên anh Giọt lệ đài trang. Tuy nhiên, sau hai bài hát cùng ban nhạc Đồng đội, tới ca khúc Hương thầm, chàng ca sĩ có vóc dáng thư sinh bắt buộc phải nhờ tới sự hỗ trợ của đĩa nhạc MD. Lý do anh đưa ra là bởi "Long Nhật vừa về nhà giải quyết một số công chuyện gia đình nên chưa thể khớp nhạc tất cả các ca khúc cùng ban nhạc."
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Chất giọng Huế đặc trưng và sự khéo léo trong từng lời nói khiến Long Nhật luôn nhận được sự mến mộ của khán giả
Những ngón tay thon nhỏ điệu đà giơ lên cao, nụ cười hiền, Long Nhật rất khéo léo khi giao lưu cùng khán giả: "Long Nhật chỉ được yêu cầu hát ba bài thôi nhưng nếu bây giờ các bạn vỗ tay thật to, thật lâu thì chúng ta có thể cùng "ăn gian" thêm một ca khúc nữa". Và khi tràng pháo của người hâm mộ chưa kịp dứt, anh đã bắt đầu ca khúc Về dưới mái nhà của nhạc sĩ Xuân Thiện.
Long Nhật còn "dẻo miệng" thu hút sự đồng cảm của khán giả: "Long Nhật nghe nói người Hà Nội có những bàn tay rất đẹp! Đẹp như những búp măng vậy. Tại sao các bạn không giơ cao cánh tay của mình và cùng vỗ tay để Nhật được thấy những búp măng xinh đẹp đó?..."
Ca sĩ trẻ Phan Anh - anh trai diễn viên Tuấn Tú, tuy chỉ hát duy nhất một ca khúc Thao thức vì em nhưng cũng để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc. Đêm nhạc Tuấn Vũ cũng đánh dấu lần đầu tiên Phan Anh làm MC. Anh chàng đẹp trai xung phong làm người dẫn chương trình để giới thiệu thần tượng của mình là ca sĩ Hương Lan xinh đẹp.
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Quá hâm mộ đàn chị Hương Lan, Phan Anh lần đầu tiên làm MC để giới thiệu thần tượng với khán giả có mặt trong đêm nhạc Mười năm tái ngộ ở Nhà hát Lớn.
Nhẹ nhàng như chính lòng mình, nhiều người tự hỏi với Như đã dấu yêu, Lâu đài tình ái, Phút cuối, Hương Lan đang hát hay đang chia sẻ những tâm sự của mình trước hàng trăm khán giả có mặt tại Nhà hát Lớn.
Có lẽ mỗi lần hát, mỗi nơi hát lại cho người nghệ sĩ những trải nghiệm, xúc cảm khác nhau. Đó chính là những gì người hâm mộ cảm nhận được khi tiếng ca của Tuấn Vũ và Hương Lan cùng hòa vào Chuyện tình Lan và Điệp hay Tình đời! Những tràng pháo tay ròn rã không chỉ kết thúc một đêm diễn mà còn chứng tỏ Tuấn Vũ - Hương Lan vẫn luôn là những giọng ca vàng có sức mạnh hút hồn người yêu nhạc...
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ hội ngộ Hương Lan sau 10 năm xa cách
Đôi lúc, Tuấn Vũ giống hệt như cậu học trò mới lớn, hôn nhẹ lên tóc Hương Lan rồi ngại ngùng quay đi, chẳng dám nói thêm điều gì!
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Nụ cười hạnh phúc của Tuấn Vũ ngày trở về với Hà Nội thân thương
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Diện những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, Tuấn Vũ hấp dẫn người nghe bởi chính giọng ca mộc mạc, ấm áp của mình.
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Hương Lan đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần da diết, cháy bỏng với những khúc tình ca như Lâu đài tình ái, Tình cuối...
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Long Nhật feel trong những điệu nhạc và tình cảm của người hâm mộ. Những bó hoa anh cầm trên tay thuộc về nhóm fan cuồng luôn có mặt cùng Long Nhật trong mọi đêm diễn trên những nẻo đường Bắc Bộ Việt Nam.
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Chỉ với một ca khúc duy nhất là Thao thức vì em, nhưng Phan Anh đã khẳng định với khán giả được rằng: Bất chấp việc tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh có thừa khả năng trở thành người thừa kế giọng nhạc xưa của những đàn anh đàn chị như Giao Linh, Tuấn Vũ, Hương Lan...
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Tuấn Vũ - Hạnh phúc ngày tái ngộ
Được Tuấn Vũ nhận là "đệ tử chân truyền", Viết Thanh khá run khi đứng trên sân khấu bởi đây là lần đầu tiên anh biểu diễn trước đám đông. Nhưng chỉ sau ít phút "khớp" sân khấu, Viết Thanh nhanh chóng chứng minh khả năng biểu diễn thông qua giọng hát ngọt ngào và có chút gì khiến người nghe nhớ tới hình bóng Tuấn Vũ thời trai trẻ. Anh quả không hổ danh là em trai Tuấn Vũ!
Ảnh: Jinn
QUỲNH ANH
Tổng hợp

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))