Triệu Vy bị đồn ly hôn

Có vẻ như cuộc hôn nhân của ngôi sao "Hoàn châu cách cách" chỉ có tuổi thọ là 1 năm rưỡi.

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con, người ta thấy "én nhỏ" hối hả trở lại với công việc. Cô không dành nhiều thời gian ở Singapore để chăm sóc cho hạnh phúc riêng của mình. Chính vì thế, có thông tin cho rằng thực ra cuộc hôn nhân của Triệu Vy với doanh nhân Huỳnh Hiểu Long đã chấm dứt. Dù chưa bao giờ xác nhận nhưng trên giấy khai sinh của con Triệu Vy, người ta thấy có ghi tên Huỳnh Hiểu Long ở cột tên cha. Và theo một số nguồn tin thì cặp đôi này đã chính thức kết hôn vào năm 2008. Sự im lặng của Triệu Vy mỗi khi được hỏi về chuyện riêng tư cũng là nguyên nhân khiến không ít người tin rằng cô không hạnh phúc với người đàn ông bên mình.
Triệu Vy ly hôn?
Huỳnh Hiểu Long bị bắt gặp tại bệnh viện nơi Triệu Vy sinh
Triệu Vy ly hôn?
Hình ảnh trong một lần Huỳnh Hiểu Long đi chùa cùng Triệu Vy
Khi được hỏi về rắc rối trong hôn nhân của Triệu Vy, người quản lý "én nhỏ" là Trần Dung phủ nhận: "Tôi chưa bao giờ nghe tới chuyện này, chính vì thế, tôi cũng không có gì để trả lời. Tôi chỉ có thể cho bạn biết rằng cô ấy vẫn rất tốt".
Cuối năm 2009, "én nhỏ" sang Singapore ở ẩn chờ ngày lâm bồn. Ngày 11/4, cô hạ sinh người con đầu lòng. Tháng 6, Triệu Vy lần đầu trở lại làng giải trí khi tham gia liên hoan phim quốc tế Thượng Hải với tư cách là thành viên ban giám khảo. Không tham gia Họa bì 2 nhưng vào lúc này Triệu Vy đang chuẩn bị cho một dự án phim mới mà cô chưa muốn tiết lộ.
Triệu Vy ly hôn?
Giảm 6 cân sau khi sinh, Triệu Vy trở lại với vẻ đẹp của "gái một con"
Hồng Giang
Theo CRI

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))