Thông tin thêm về vụ hỗn chiến trước cổng báo Thanh Niên

Ngay sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, chúng tôi lập tức liên hệ với người nhà nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ án mạng này và đã khám phá một số chi tiết có liên quan đến vụ án.
Phạm Hoàng Đ. (27 tuổi, ngụ quận 3), nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ án mạng trên hiện vẫn đang còn nằm điều trị tại bệnh viện. Điều đầu tiên và may mắn nhất đến với nạn nhân khi chúng tôi nhận được thông tin là Hùng đã qua khỏi cơn nguy kịch.
Chị H. (dì của Đ., 41 tuổi) tiếp chúng tôi trong nhà khá khang trang và bề thế trong hẻm 134, đường Lý Chính Thắng, quận 3. Giọng run run xen lẫn ánh mắt rạng rỡ lắp bắp: “Mới sáng nay hay tin cháu nó đã nói được và may mắn thoát khỏi lưỡi dao truy sát của các đối tượng trên”.

Hiện trường đang được phong tỏa.
Tối hôm qua (6/8), mẹ Đ. (chị Đ., 46 tuổi) phải túc trực bên nạn nhân suốt đêm. Đ. bị mất máu nhiều lắm và phải liên tục truyền máu khá nhiều máu. Các bác sĩ trong bệnh viện Sài Gòn cho biết, nạn nhân bị đâm đến 3 nhát. Có thể, nhát dao đầu tiên đâm trúng tay do Đ. đỡ được. Hai nhát dao còn lại trúng ngay bụng, máu tuôn xối xả và Đ. chạy thoát khỏi cuộc truy sát ngay sau đó.
Trước đó khoảng 17h ngày xảy ra vụ án mạng trên (6/8), nạn nhân Nguyễn Minh Đức (27 tuổi, ngụ quận 3) đến rủ Đ. đi chơi. Cả 2 sau đó gặp Nguyễn Chí Dũng (26 tuổi, quận 3).
Như thường lệ, cứ đến 19h là lúc Đ. lại về quây quần với vợ con cùng gia đình bên mâm cơm. Tuy nhiên, vào thời điểm trên, mẹ của nạn nhân là chị Điệp lại nhận được cú điện thoại từ số máy Đ. sử dụng và rằng: “Đ. bị đâm trọng thương và hiện đang nằm tại bệnh viện Sài Gòn”.
Cứ tưởng ai đùa, chị Đ. nửa tin nửa thật. Tuy nhiên, linh tính của người mẹ, chị Điệp bảo chị H.: “Út ơi, em kêu thằng Đ. về ăn cơm”. Ngay sau đó, chị Hạnh gọi lại số máy di động của Đ.
Lúc này, Đ. đã phần nào tỉnh táo, cầm máy và trả lời điện thoại: “Dì Út ơi, con không về ăn cơm đâu, con bị người ta đâm rồi”. Rồi Đ. thều thào cho biết: “Do va quẹt xe nên bị người ta đâm”.

Xác thanh niên bị đâm gục chết tại hiện trường.
Khai thác nhanh, chúng tôi được biết, công việc hằng ngày của Đ. là bỏ mối caphe cho các đại lý và một số quán café trên địa bàn TP. Nạn nhân Nguyễn Minh Đức hành nghề DJ và thuê nhà trọ cùng vợ với người con trai 4 tuổi sống tại quận 8. Riêng, Dũng chuyên làm tóc và hiện vẫn đang còn độc thân.
Chị Th. (24 tuổi, vợ Đ.) cho biết: “Hai vợ chồng cùng gia đình sống ở đây từ trước đến giờ không mâu thuẫn và xích mích với ai”. Thông tin từ gia đình cho hay, cChiều qua, Đ. chỉ ra đường khoảng 2 giờ đồng hồ thì xảy ra án mạng.
Thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, thi thể của 2 nạn nhân xấu số là Đức và Dũng đã được đưa về nhà để an táng. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng trên

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))