Thân Thúy Hà: Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa

Nhìn lại cuộc tình đã qua với một nam ca sĩ nổi tiếng, chân dài của làng điện ảnh lặng lẽ chia sẻ: “Khi một chuyện tình đi qua, hẳn nhiều người trong cuộc rất buồn."
Gác lại chuyện tình cảm không vui trong quá khứ, Thân Thúy Hà bước tiếp, chọn điện ảnh để thể hiện mình. Giờ đây, cô mãn nguyện với tổ ấm nhỏ và nghiệp diễn ngày càng thăng hoa.
Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch Thời trang Toàn quốc 1995 đã bước vào năm thứ 15 lập nghiệp ở TP.HCM với nụ cười đầy mãn nguyện. Từ khi gắn bó với nghệ thuật, cô chưa có một khoảng thời gian nghỉ đúng nghĩa, lúc ngưng diễn trên sàn catwalk lại được các đoàn phim mời chào. Giờ đây, kinh tế của Hà đã ổn định. Niềm hạnh phúc lớn nhất của cô lúc này là gia đình nhỏ cô mới có cách đây chưa lâu. Nhìn Hà say sưa khoe ảnh con trong điện thoại mỗi khi gặp người quen, tôi hiểu được phần nào niềm hoan hỉ cô đang có.
Thân Thúy Hà: Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa, Phim, Thân Thúy Hà, điện ảnh, phim, hau truong
Những ngày đầu lập nghiệp chông gai
Tôi trêu Hà: “15 năm sống với nghệ thuật rồi, có làm gì để kỷ niệm không?”, cô cười: “Mình đâu phải ca sỹ mà làm gì đó như live show để đánh dấu. Mười lăm năm chỉ nhắc Hà nhớ đến chuyện hồi xưa với những vui buồn cùng bạn bè, đồng nghiệp. Giờ có gia đình hết rồi nhưng các anh chị thế hệ người mẫu xưa như anh Công Quốc, chị Thanh Xuân, anh Thanh Trúc… thỉnh thoảng lại gặp nhau ở nhà một người nào đó chuyện trò, ăn uống, vui và ấm áp lắm”.
Trước kia, Hà mở chung shop mỹ phẩm với một người bạn làm bên hàng không. Sau này khi bạn bận, cô làm một mình, bán them quần áo thời trang. Rồi Hà chuyển hẳn sang thời trang vì bán mỹ phẩm cực quá, quản lý không xuể, có nhiều nhãn hiệu cô không nhớ nổi. Hỏi Hà trước khi lấy chồng, kinh doanh có phải là nguồn thu nhập chính của cô không, Hà cười mà rằng: “Phim và mỹ phẩm là hai nguồn thu nhập chính của mình, nói chung là đủ ăn ngày hai buổi, thêm cafe nữa”.
Thân Thúy Hà: Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa, Phim, Thân Thúy Hà, điện ảnh, phim, hau truong
Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa
Sau này, Hà có sửa chút ít nơi chiếc mũi của mình, nên nếu không để ý, ít ai biết. Hà không giấu chuyện sửa sang này. Cô sửa vừa phải chứ không trào lưu “càng cao càng tốt”.
Cô kể: “Rất nhiều người khuyên nên làm lại mũi nhưng mình không có ý định sửa. Có lần anh Phước Sang bảo mình nên điều chỉnh lại chút xíu vì mũi hơi bị vồ, chỉnh lại cho đẹp hơn, công việc ổn định hơn”. Lúc đó, có nhiều chuyện không vui xảy ra với Hà, cô lại đang bế tắc nên muốn thử với niềm tin tâm linh xem sao. Bác sỹ hỏi muốn làm mũi thế nào, Hà trả lời: “Thấp nhất có thể” vì cô không muốn sửa sang nhiều.
Chuyện cũ, hãy xếp nó và ngăn tủ ký ức
Hà cười xoà khi nhắc đến chuyện tình cũ của cô với một nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa. Tôi hiểu ý Hà. Chuyện đã cũ hãy cho nó vào ngăn tủ kí ức. Cô không né tránh sự quan tâm của giới truyền thông, vì dù gì cô cũng đã theo catwalk, đứng trước máy quay chừng ấy năm rồi, tiếp xúc báo giới nhiều rồi. Hà tâm sự: “Khi một chuyện tình đi qua, hẳn nhiều người trong cuộc rất buồn. Nhưng chuyện cũ lắm rồi, mỗi người có một lối đi khác từ lâu, Hà không muốn nhắc lại làm gì”.
Thân Thúy Hà: Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa, Phim, Thân Thúy Hà, điện ảnh, phim, hau truong
Thân Thúy Hà đang hạnh phúc bên chồng...
Hà bảo mâu thuẫn giữa cô với La La (người mẫu Xuân Lan) lúc trước đã là quá khứ. “Mà cũng tại mình giận dai. Ngồi uống cà phê với đám đông bạn bè, mình vẫn ngồi cùng Lan, tuy không nói chuyện nhiều nhưng có chuyện gì cô ấy cũng gọi cho mình”. Ngay thời điểm người ta nói Xuân Lan chèn ép đàn em, dù hai đứa còn giận nhau nhưng Hà luôn hiểu, không bao giờ có chuyện Lan “đè đầu cưỡi cổ” người mới. “Miệng Lan bô bô thế thôi chứ cô ấy là người tốt, giúp đỡ đàn em rất nhiều”, Hà nói.
“Làm gì có đại gia nào “săn” tôi”
Biết Hà đã mười mấy năm nhưng tôi vẫn tò mò hỏi: “Hồi xưa đại gia có “săn” người đẹp nhiều như bây giờ không?”, cô cười giòn: “Đâu có thấy ai săn mình đâu nhỉ?”. Mà cái chuyện có người đưa đón, săn đuổi, ai tin chứ Hà không tin. Có lẽ do cô chơi với người mẫu nam nhiều. Mỗi lần Hà đi diễn, đi chơi lại có người này, người kia rước. Thời đó sự phức tạp trong thế giới người mẫu cũng ít, không như bây giờ”.
Hà kết luận: “Người đẹp lấy được đại gia không hẳn xấu. Ngoài vật chất, người ta còn chọn người làm sao để khi đi bên cạnh cảm thấy hãnh diện. Mình thấy đại gia đâu phải là không đàng hoàng, nhiều khi chính người đẹp mới... không đàng hoàng đấy chứ”.
Thân Thúy Hà: Duyên điện ảnh đến từ… chiếc mũi đã sửa, Phim, Thân Thúy Hà, điện ảnh, phim, hau truong
... và đứa con rất bụ bẫm, dễ thương!
Việt Báo (Theo Zing)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))