Sợ anh biết được quá khứ

Tôi tình cờ quen anh khi công ty tổ chức đi chơi. Chúng tôi yêu và hẹn hò với nhau một thời gian, anh ngỏ lời muốn cưới tôi làm vợ. Nhưng tôi thực sự cảm thấy bối rối vì sợ anh biết được tôi từng"quan hệ"với người yêu cũ trong quá khứ.
Lúc trước, tôi cũng từng yêu và quen một người khoảng bốn năm và từng quan hệ với nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian cả hai đều nhận ra rằng mình không phải là một nửa của nhau và thế là chúng tôi đã chia tay. Đó là mối tình đầu của tôi. Sau mối tình đó tôi nhận ra rằng thật khó khi tìm một ngườii chân thật. Tất cả bạn trai bây giờ, khi yêu nhau là đòi quan hệ. Chính vì thế mà tôi không còn tin tưởng trong tình yêu nữa và tôi bắt đầu dành thời gian cho công việc nhiều hơn.
Đến một ngày, công ty tôi tổ chức đi chơi, tôi tình cờ gặp anh. Anh là một người ít nói, trầm tính nhưng không hiểu tại sao tôi lại thích anh? Và sau chuyến đi chơi đó chúng tôi cũng thường liên lạc, qua lại với nhau. Khi chúng tôi quen nhau được một khoảng thời gian thì anh ngỏ lời hỏi cưới tôi. Nhưng tôi sợ lắm! Tôi đã trả lời với anh hãy đợi tôi ra trường rồi tính (vì tôi còn đang học thêm lớp buổi tối) và anh đã đồng ý đợi tôi. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi sợ anh biết tôi đã từng quan hệ với bạn trai trước thì không biết anh có còn chấp nhận tôi không? Anh là một người rất tốt và biết trân trọng tình cảm. Anh không hề đòi hỏi tôi về những chuyện trai gái (anh lớn hơn tôi 15 tuổi). Tôi có nên nói sự thật cho anh ấy biết không? Nếu biết rồi, anh có còn tôn trọng tôi nữa không? Xin hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi rất bối rối.
Bằng lăng tím

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))