Sao Việt “nào có ai khảo mà xưng”

Có vẻ như không ít mỹ nam, mỹ nữ thiếu tài năng thừa tiểu xảo… “Bỗng dưng muốn... lên báo thanh minh việc của mình khi mọi người còn chưa kịp mô tê !
 
Từ chuyện mất điện thoại...

Có thể kể đến vụ ca sĩ Minh Hằng được cộng đồng mạng và một số cổng thông tin điện tử giật tít lớn “Minh Hằng bị tung ảnh nóng” với những từ ngữ mạnh như: Bị phát tán. Chưa kịp suy đoán gì thì khổ chủ lên báo thừa nhận bản thân mình chính là chủ những bức ảnh nhạy cảm. Mặc dù đã rào trước đón sau về sự mất trộm máy tính, máy ảnh đã được chia sẻ trên báo từ trước, nhưng cũng không giúp Minh Hằng nâng được thêm điểm về sự tin tưởng trong những phát ngôn này của công chúng.

Ca sỹ Minh Hằng

Hai “nạn nhân” khác của việc lộ ảnh nóng là Thủy Tiên và Duyên Anh. Chỉ tiếc cho hai cô độc giả lại nằm trong dòng hiệu ứng ngược, không thấy đáng thương, đáng bênh vực như lời trần tình của hai cô trên báo chí. Thủy Tiên thì như xưa nay với thái độ tỉnh queo chọc tức dư luận, cô không nhận ảnh như Minh Hằng, nhưng lại nói về những bức ảnh lộ nguyên “đào lê” của mình: Tôi thấy chuyện này không hề có vấn đề gì, vì đây rõ ràng là ảnh ghép, bất kỳ ai nhìn thấy những tấm ảnh này cũng biết rõ như vậy. Có nhiều người từng bị chuyện này rồi mà. Tôi thấy chuyện cũng chả có gì đáng nói...”.
 
Ca sỹ Thủy Tiên

Tất nhiên với cô nàng chủ nhân của hàng tá scandal như Thủy Tiên thì chẳng có gì đáng nói thật ! Duyên Anh Idol cũng như Minh Hằng sớm lên báo nhận ảnh nóng là của mình nhưng vẫn bài cũ “bị ăn cắp điện thoại”. Nếu chuyện mất máy tính, điện thoại là có thật thì có vẻ như nhiều cô sao Việt lơ đễnh và vô tình làm giàu cho kẻ cắp lại bị hại đến thanh danh, còn nếu ngược lại, đó chỉ là kịch bản, thì kể ra cũng oan ức cho những kẻ đạo chích vô danh! Duyên Anh mặc dù lên báo để bày tỏ cảm xúc “Xin đừng nghĩ tôi tầm thường” nhưng chuyện cô nàng với sự cố lộ hàng trên sân khấu thêm một lần nữa khiến độc giả càng thêm phản cảm, chướng tai gai mắt, bởi vậy việc người khác nghĩ có tầm thường hay không có lẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của Duyên Anh giống như những tấm hình nóng trôi nổi vô định của cô trên internet. 

...Đến những lời thanh minh dựa hơi

Để được chú ý, không ít anh chàng cô nàng còn học cách sống của cây tầm gửi, ăn bám vào tên tuổi của một số người nổi tiếng. Lại phải kể đến Duyên Anh, trong khi sự nghiệp ca hát không thu về được bao nhiêu sự chú ý, ảnh nóng rồi cũng bị nguội cô lại lò dò lên báo “xưng” không có chuyện yêu Cường đô la, đại gia phố Núi.
Ca sỹ Duyên Anh

Đáng buồn... cười là không chỉ các cô yếu liễu đào tơ mới có sở thích và sở trường núp bóng tùng quân mà còn, không ít mỹ nam tử đường hoàng nhưng thiếu ít nhiều tố chất đại trượng phu lại núp bóng “chị em” gây scandal, khiêu khích dư luận để thiết lập chỗ đứng phù du. Có thể kể đến Duy K lên báo với phát ngôn khó hiểu “Pha Lê đừng dựa hơi tôi”. Sau khi lần lượt kể những thói hư tật xấu của cô bạn thân một thủa thì kết luận lại rất thất vọng vì Pha Lê chỉ vì một chút hư danh đã lấy tình bạn ra đánh đổi! Những thông tin Duy K nói thật đến đâu chỉ có anh biết, nhưng chuyện anh này lên báo thổ lộ yêu đơn phương Trà My Idol, rồi phát ngôn kiểu không có chuyện tôi tự tử vì bị Binhboong Vũ Thanh Hằng từ chối tình cảm... cũng khiến không ít độc giả được phen ngán ngẩm.

Trường hợp ca sĩ Tim lên báo úp mở chuyện “vượt rào” với Minh Hằng, rồi lại ra vẻ đạo đức khi “Hãy để cho Minh Hằng yên”. Chưa biết chuyện Tim tiết lộ là thật hay giả, chỉ thấy buồn cho một người đàn ông sức dài vai rộng lên báo tâm sự chuyện tế nhị chốn phòng the, rồi quay lại đe nẹt dư luận hãy để cho cô ấy yên cứ như anh hùng nghĩa hiệp. Đúng là không còn gì để bình luận với kiểu “sấp sấp, ngửa ngửa” như đánh xóc đĩa này.
Ca sỹ Tim

Long Nhật - một ca sĩ gần đây tuyên bố quay trở lại sân khấu, mặc dù chưa có sản phẩm nào cụ thể liên quan đến âm nhạc nhưng độc giả đã được phen bội thực vì lập lờ giữa đồng tính - nam tính - lưỡng tính của anh. Đầu tiên, Long Nhật phủ nhận mọi tin đồn, kể tội dư luận thị phi về giới tính của anh đã gây ra ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống riêng gia đình của anh như thế nào, điều này đã nhận được sự cảm thông của độc giả. Nhưng rồi liên tục các bài báo sau đó, Long Nhật “nào ai có khảo” nhưng lại xưng chuyện bị nghi oan tình án với người đồng tính. Mới đây nhất anh còn nửa úp nửa mở rằng còn có những bí mật kinh khủng hơn và sẽ… viết hồi ký. Thực tế trong showbiz Việt cũng không ít người dùng kế lập lờ chuyện giới tính của mình để mưu cầu cho danh tiếng, kiếm bộn tiền vì đắt show hơn.
 
Theo Pháp Luật & Xã Hội

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))