Nghi ngờ quan hệ giữa chồng và em dâu

Gia đình chồng tôi ở quê. Anh có một người em trai ham mê cờ bạc. Dù gia đình đã đứng ra trả nợ nhiều lần, nhưng cậu em vẫn không từ bỏ tật xấu.
 

Cậu em đã bỏ đi một năm nay, để lại vợ và hai con còn rất nhỏ ở chung với ba má chồng tôi. Để mưu sinh và lo cho con, em dâu chồng tôi phải đi làm cả ngày, thậm chí tăng ca. Ba má chồng tôi đã hơn 80 tuổi nhưng vẫn phải trông nom hai cháu.

Thời gian gần đây tôi nghi ngờ tình cảm của chồng mình và cô em dâu này. Trước đây, có lần vợ chồng tôi về quê ăn cưới người bà con, khi ấy em chồng tôi chưa bỏ nhà đi, hôm đó là chủ nhật nên em dâu tôi không đi làm. Hầu hết nhà chồng tôi đều dự tiệc cưới, trừ cô em dâu do con còn nhỏ nên không đi. Trong lúc tiệc còn rôm rả, chồng tôi kêu đau đầu về trước. Khi về đến nhà, tôi sững người vì chồng tôi  nằm ngủ trong phòng, còn cô em dâu ngồi trước cửa phòng tôi ru con ngủ. Lúc đó tôi đã có linh tính không hay. Hôm sau, cô em dâu lại khóc, nói là thấy tủi thân, vì chuyện này mà chồng và má chồng tôi “gây” nhau.

Thời gian trôi qua, tôi cũng không nghĩ ngợi nhiều nữa. Nhưng cách đây hai tháng chồng tôi hay về quê thăm ba má (nhà chỉ có ba má chồng tôi ở với cô em dâu và hai đứa cháu nhỏ). Một lần, vô tình tôi thấy anh vào net đọc truyện loạn luân. Tra hỏi sao anh đọc truyện bậy, anh tìm mọi cách chối cãi. Cũng không muốn làm lớn chuyện nên tôi không nói nhiều.

Gần đây ba chồng tôi bệnh, chị chồng tôi lên chăm sóc. Chị kể chồng tôi nói, nếu má cứ la em dâu tôi hoài, khiến cô ấy bỏ đi thì chồng tôi cũng sẽ không về quê nữa. Tôi choáng váng vì thông tin ấy. Khi ba chồng tôi hết bệnh về quê, chồng tôi điện thoại về hỏi thăm :  câu trước hỏi thăm ba, câu sau hỏi thăm em dâu… Tôi bắt đầu suy nghĩ mông lung.

Trong khi đó, chồng tôi thường tránh né chuyện sinh hoạt vợ chồng, mỗi tháng chỉ sinh hoạt một lần, nhiều lắm là hai lần. Làm vợ nhưng tôi luôn phải chủ động. Khi vui anh đáp lại nhưng giống như "trả bài" ; khi buồn anh từ chối, đôi khi còn nói những lời cay đắng làm tôi cảm thấy rất nhục nhã.

Tôi phải làm gì bây giờ, nếu những gì tôi suy đoán là có thật?

Theo PNO

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))