Mỹ Tâm tái ngộ Quang Dũng

Cặp đôi vàng của Vpop sẽ tái ngộ với bản hit một thời Yêu thương mong manh trong chương trình Âm nhạc của tôi diễn ra vào ngày 30/8 tới đây.

Dành thời gian tập trung cho vai diễn trong bộ phim truyền hình đầu tay nên Mỹ Tâm rất chọn lọc các chương trình ca nhạc xuất hiện. Chọn thể hiện hai ca khúc solo trong album “Melodies of time” là “Bản tình cuối” (Ngô Thụy Miên) và “Những bước chân âm thầm” (Y Vân), điều đặc biệt hơn nữa là Mỹ Tâm sẽ còn cùng Quang Dũng tái hợp trong bản hit mà cả hai từng biểu diễn và rất được yêu thích - “Yêu thương mong manh”, đây được xem là một trong những tiết mục đặc biệt và “đinh” nhất mà ban tổ chức chương trình dành tặng cho khán giả. Ngoài song ca cùng Mỹ Tâm, Quang Dũng sẽ còn gửi đến khán giả hai ca khúc trong album “Tôi” phát hành cách đây không lâu là “Giấc mơ mùa thu” (Võ Thiện Thanh) và “Anh còn nợ em” (Anh Bằng).

Mô tả ảnh.
Mỹ Tâm - Quang Dũng
3.jpg

Bận rộn chuẩn bị phát hành DVD mới và ổn định việc kinh doanh, tuy nhiên Lam Trường vẫn rất vui vẻ khi nhận được lời mời tham gia biểu diễn trong Âm nhạc của tôi tháng 8. Sau khi chọn lựa khá nhiều ca khúc trong sản phẩm mới của mình, Lam Trường quyết định chọn “Chiều vắng” và “Lãng quên chiều thu” để biểu diễn phù hợp với chủ đề chương trình lần này.

Mô tả ảnh.
Phương Vy

Phương Vy sau khi rời khỏi Music Faces cũng khá bận rộn với các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, thời gian này cô cũng đang tất bật để hoàn thành các dự án của mình. Xuất hiện trong đêm nhạc tới, Phương Vy đã chuẩn bị thật kĩ lưỡng phần xuất hiện của mình qua hai ca khúc “Mùa thu cho em” và “Ngày em hát”.

Ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình tháng này – “Mùa lá bay” (Mạnh Thái). Ngoài ra, nữ chủ nhân của album “Taurus” sẽ còn cùng nhóm nhạc ABC thể hiện “Đời không như là mơ” và đặc biệt hơn nữa là đảm nhận vai trò MC chính cho chương trình bên cạnh Anh Quân. Với khả năng ăn nói lưu loát cũng như kinh nghiệm giao lưu cùng khán giả sau một thời gian dài đi hát, Hiền Thục đang tập luyện ráo riết để cùng MC Anh Quân mang đến những màn “tung hứng” thật ấn tượng cho khán giả.
1.jpg
Hiền Thục

Gương mặt cuối cùng góp mặt trong đêm nhạc này chính là nam ca sĩ Đức Tuấn. Chọn cả hai ca khúc đã quen thuộc của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh là “Cô gái đến từ hôm qua” và “Nhớ gấp ngàn lần hơn”, Đức Tuấn hứa hẹn sẽ “thổi một làn gió mới” vào hai tiết mục này vì anh đang trong thời gian chuẩn bị cho ra mắt album riêng với những sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh.
 
Theo Zing

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))