MC Ngọc Linh bất ngờ xuất hiện

Khá lặng lẽ ở hàng ghế khán giả, trong buổi ra mắt một nhãn hàng mỹ phẩm vào tối 1/8 (TP HCM), MC của Sao Mai Điểm Hẹn 2004, Con đường âm nhạc... vẫn thu hút các nhiếp ảnh. Ngọc Linh diện váy trắng, trông giản dị và xinh đẹp.
Dù ngồi lẫn vào số đông khán giả, nhưng vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng của MC Ngọc Linh khiến cô nhanh chóng bị "phát hiện".
Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Ngọc Linh từng là MC cho nhiều chương trình âm nhạc trên VTV như Con đường âm nhạc, Sao Mai Điểm hẹn... bên người bạn đồng hành MC Anh Tuấn. Tuy nhiên, vào năm 2005, cô đã quyết định dừng lại công việc yêu thích ở đài truyền hình để theo học thạc sĩ kinh doanh tại Anh. Trở về nước gần 3 năm sau đó, nhưng người đẹp không quay lại nghề MC truyền hình mà chuyển hướng sang ngành truyền thông, marketing.
Lý do không quay lại với đài truyền hình được Ngọc Linh trả lời một cách dí dỏm là với số lượng nhiều người đẹp và chân dài như hiện nay, chắc cô khó có thể cạnh tranh nổi. Người đẹp cũng tiết lộ, mình sống độc thân, làm việc tại TP HCM và đang chờ ý trung nhân xuất hiện.
Ngọc Linh chụp ảnh cùng hot girl Midu.
Chuyên gia tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan cũng chụp ảnh kỷ niệm chung với cô.
Ảnh: Quân Ngọc

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))