Học sinh lớp 10 đâm chết bạn vì tranh chấp bạn gái

Khúc mắc với nhau về một người bạn gái mà Trần Văn Hiền (SN 1992), HS lớp 10 ở Sóc Trăng đã rút dao đâm bạn tử vong.
Mới đây, TAND tỉnh Sóc Trăng đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Trần Văn Hiền (SN 1992) với tội danh " cố ý giết người" và tuyên phạt 14 năm tù giam.
Trần Văn Hiền, nguyên học sinh lớp 10A16, Trường THPT Trần Văn Bảy, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.
Bản cáo trạng của VKSND tỉnh Sóc Trăng diễn giải, Hiền và một bạn học cùng trường nhưng khác lớp (10A20) là Nguyễn Văn Hóa đều quen biết với người bạn gái học cùng khối.
Nhưng lần đầu biết rằng Hiền cũng quen với bạn gái này, Hóa đã nói với Hiền rằng, bạn gái này là hoa đã có chủ và cậu ta còn tìm kiếm làm gì nữa.
Quá "nóng mũi" với câu nói đó, cả hai đã xông vào gây sự đánh nhau, tuy nhiên, nhờ bạn bè can ngăn kịp thời nên không xảy ra "trận chiến".
Nhưng, đáng tiếc, mọi việc không dừng lại ở đó, vào khoảng trưa ngày 25/2/2010, Hiền đã cầm theo một con dao Thái Lan và đến trường tìm Hóa.
Tại đây, Hiền kiếm cớ gây sự, đưa dao ra dọa Hóa. Ngay lập tức, Hóa liền rút thắt lưng ra phản ứng. Hiền cầm dao lao vào và đâm mạnh một nhát sâu vào ngực trái của Hóa rồi bỏ chạy.
Tuy được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng không may Hóa đã tử vong trên đường đến bệnh viện vì vết thương làm thủng phổi, thủng tim.

Theo Bùi Trọng (VNN)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))