Em tiếc đã không dứt khoát với anh sớm hơn

Ừ thì chia tay vì không hợp tuổi, ừ thì anh có người yêu mới hợp với anh, ừ thì em sẽ không buồn, ừ thì chúng ta có duyên không có phận. Em không hận anh, em chỉ thấy tiếc cho sự cố gắng của mình và em buồn vì tình cảm của mình bị đem ra làm trò chơi của anh. (Nguyễn Thị Hằng)
From: Hằng Nguyễn Thị
Sent: Wednesday, August 04, 2010 11:31 PM
Vậy là mình đã xa nhau thật rồi anh nhỉ? Em đã cố không tin đó là sự thật, nhưng giờ thì học cách chấp nhận nó thôi. Em yêu anh và anh cũng đã yêu em. Tại đâu chúng ta chia tay? Chỉ vì yêu nhau quá lâu, chỉ vì đôi khi em làm anh buồn, hay chỉ vì chúng ta không hợp tuổi, hay tại tình yêu của chúng ta không còn đủ lớn để anh có thể thuyết phục bố mẹ chấp nhận em. Đâu mới thật sự là lý do đây anh, có lẽ là tất cả.
Trải qua không biết bao nhiêu khó khăn vất vả, hạnh phúc lẫn vui buồn, cả sự chia tay nữa, nhưng có một ngày anh quay trở lại và nói chúng ta sẽ lấy nhau, nhưng ngay sau đó thì anh lại im lặng và tìm cách xa em. Chẳng lẽ những lời anh nói như gió bay sao? Ngày hôm nay anh gọi điện cho em thông báo đã có người yêu mới. Em không biết phải nói gì với anh nữa. Chúc mừng anh hay chất vấn tại sao lại xa em, tại sao nói cưới em rồi lại bỏ em?

Em không đủ sự bao dung để có thể chúc mừng anh được, tất cả mọi thứ dưới chân em như sụp đổ, vậy là anh lại làm con tim em tổn thương thêm một lần nữa. Em không khóc bởi vì em không thể khóc được. Tối nay em lang thang khắp những nơi mình đã qua, 4 năm không phải là ít những kỷ niệm anh nhỉ, đi đến đâu những kỷ niệm như ùa về đến đấy, tự nhiên em thèm một vòng tay ôm của anh hay chỉ là cái nắm tay nhẹ. Em chợt nhận ra rằng hạnh phúc thật quá mong manh và anh thực sự đã rời khỏi cuộc đời em với lý do hai ta không hợp tuổi, khoảng cách giữa em và gia đình anh quá lớn anh không thể làm cho nó gần lại được.
Ừ thì chia tay vì không hợp tuổi, ừ thì anh có người yêu mới hợp với anh, ừ thì em sẽ không buồn, ừ thì chúng ta có duyên không có phận. Em không hận anh, em chỉ thấy tiếc cho sự cố gắng của mình và em buồn vì tình cảm của mình bị đem ra làm trò chơi của anh. Em tiếc rằng em đã không dứt khoát với anh sớm hơn, em đã cứ cố ở bên anh giống như một cái bóng.
Giờ đây em sẽ sống cuộc sống của em, cuộc sống không có anh. Em sẽ cố gắng để sống hạnh phúc, luôn nở nụ cười để anh thấy rằng em vẫn là người mạnh mẽ. Và nếu một ngày nào đó em gặp anh và người ấy trên đường thì em sẽ nở nụ cười thật tươi với anh. Em không hứa sẽ quên anh nhưng em hứa sẽ không làm phiền tới cuộc sống của anh. Em mong sự lựa chọn của anh là đúng và mong anh luôn sống hạnh phúc.
Lần cuối cùng em gọi tên anh: “Chanh à, em yêu anh”.
Hôn anh!
Mèo….

Theo VnExpress

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))