Chồng qua đêm với người cũ

Gần đây nhất, anh nói dối tôi đi công việc, tôi biết anh đi gặp chị bởi hôm đó là sinh nhật chị. Lòng tôi như lửa đốt khi đồng hồ điểm 11h giờ đêm mà anh chưa về, điện thoại anh tắt máy…Đêm đó tôi thức trắng…

Tôi yêu người đó từ khi tôi còn là sinh viên, tình yêu sinh viên thật đẹp và lung linh. Anh hơn tôi 4 tuổi, tôi yêu anh, hiểu anh và chúng tôi rất hợp nhau. Chỉ là một bản hợp đồng tình yêu đưa ra trong cuộc nói chuyện giữa chúng tôi mà tôi yêu anh từ khi nào tôi cũng không biết. Thời gian cứ trôi đi, tình yêu của chúng tôi vẫn không thay đổi.


Chị làm anh buồn rất nhiều, và anh lại làm tôi buồn nhiều hơn nữa
Anh là người mà tôi tôn trọng,người luôn đồng hành cùng tôi trong học tập và cuộc sống. Tôi tin tưởng anh. Trước khi yêu tôi anh từng có người yêu. Anh yêu chị từ những ngày đầu tiên bước chân vào đại học. Chia tay được 3 năm thì anh đến với tôi, anh kể cho tôi nghe về chị, về quá khứ của anh, về tình yêu mà anh dành cho chị. Anh nói với tôi rằng, chị mãi là người vợ đầu tiên của anh, anh mong em tôn trọng quá khứ của anh. Anh sẽ luôn có trách nhiệm với em và chăm sóc cho em thật tốt.
Tôi hạnh phúc được nắm tay anh cùng bước đi trên con đường, hạnh phúc khi được anh cõng tôi ven hồ. Những hạnh phúc nhỏ ấy đã làm tình yêu của tôi dành cho anh lớn lên từng ngày. Những tháng ngày sinh viên trôi qua thật nhanh. Tôi có công việc ổn định. Anh đưa tôi về ra mắt gia đình, bố mẹ anh quý tôi, xem tôi như con dâu tương lai.

Vài tháng sau, gia đình anh lên thưa chuyện cùng gia đình tôi. Hạnh phúc ngỡ trong tầm tay khi đám cưới nhỏ của chúng tôi được tổ chức trong sự chúc phúc của họ hàng.

Khi tôi hạnh phúc bên anh, vô tình tôi biết người yêu cũ của anh thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho anh. Chị ấy chưa lập gia đình. Có những lần, anh đang ở nhà, chị gọi điện cho anh, anh trò chuyện cùng chị không giấu nổi niềm vui, tôi như thấy con người khác của anh. Tôi hỏi: anh có còn tình cảm với chị không? Anh trả lời với tôi: em đừng nghĩ ngợi nhiều, anh và chị giờ là hai người bạn. Nhưng tôi làm sao có thể chịu đựng nổi khi mà chị ngày nào cũng nhắn tin cho anh.

Tôi không đành lòng để mất gia đình nhỏ của mình như vậy. Tôi tìm đến gặp chị, cuộc nói chuyện thẳng thắn với chị, mong chị đừng liên lạc gì với anh, để anh có thời gian cho gia đình. Chị nói lời đồng ý nhưng thực tế chị vẫn liên lạc với anh. Thậm chí là tình cảm.

Trong cuộc sống hàng ngày, anh là người có trách nhiệm với gia đình, nhưng ở bên anh tôi hiểu, trong trái tim anh dành tình cảm cho chị. Tôi yêu anh và thật sự mong bên anh nhưng trái tim tôi thắt lại khi anh trò chuyện với chị, quan tâm tới chị cả về vật chất lẫn tinh thần.Tôi biết anh đau khổ khi thấy chị buồn, bởi anh là người nặng tình.

Gần đây nhất, anh nói dối tôi đi công việc, tôi biết anh đi gặp chị bởi hôm đó là sinh nhật chị. Lòng tôi như lửa đốt khi đồng hồ điểm 11h giờ đêm mà anh chưa về, điện thoại anh tắt máy…Đêm đó tôi thức trắng… Anh trở về và nói với tôi: anh có lỗi với em, hãy tha thứ cho anh...

Chị làm anh buồn rất nhiều, và anh lại làm tôi buồn nhiều hơn nữa. Tôi không biết nên làm thế nào? Liệu rồi anh có quên được tình cũ không?

Theo Vietnamnet

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))