Chồng nhảy lầu bỏ lại vợ và 3 con thơ

- Theo người thân trong gia đình thì trước thời gian xảy ra sự việc, anh Dũng có những biệu hiện bất thường về tâm lý và tinh thần, nhưng không ngờ anh Dũng lại nhảy lầu tự tử, bỏ lại vợ và 3 đứa con thơ.

Khoảng 5h15 ngày 31/7, khi mọi người ở chung cư A2, P. Thọ Quang (Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bất ngờ thức giấc khi nghe tiếng động lạ được phát ra từ một "vật" rơi từ tầng 5 của tòa nhà xuống đất, kèm theo là tiếng hét.
Anh Đ., người chứng kiến vụ việc cho biết: “Khi tôi với một người bạn nữa đang đi tập thể dục ở gần chung cư A2, thì bất ngờ phát hiện một vật rơi từ tầng 5 xuống đất kèm tiếng hét. Biết chuyện không lành, chúng tôi liền chạy lại thì thấy 1 người đàn ông đang nằm trên vũng máu. Ngay lập tức, chúng tôi điện thoại xe cấp cứu 115, nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó”.
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CA Q.Sơn Trà đã kịp thời có mặt ngay tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra thì nạn nhân là anh Đặng Nguyễn Anh Dũng (1972, thường trú tại Duy Trung, H. Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Anh là chủ căn hộ phòng 506, chung cư A2, P. Thọ Quang.
Hiện trường vụ tự tử tại Chung cư A2, phường Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Cũng theo hồ sơ của CQĐT thì ngay trong đêm 30, rạng sáng ngày 31/7, trong phòng 506 có thêm 2 người cùng ở Đà Nẵng ngủ chung với anh Dũng đó là Lê Văn Khánh (1985, trú tổ 9, Tam Thuận, Q. Thanh Khê) và Trần Anh Khoa (1990, trú tại 131/27 đường Lý Thái Tổ).
Những người dân sống trong khu chung cư cho biết, nạn nhân mới chuyển về được 3 tháng, anh làm nghề đầu bếp cho nhà hàng, có vợ cùng 3 đứa con nhỏ. Hàng ngày, cứ sáng đi làm sớm, tối lại về, cũng ít giao lưu bạn bè với ai trong dãy chung cư.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
(Theo VTC)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))